laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cắt tỉa móng tay gọn gàng với bộ kềm nail giá rẻ

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tinraovat, 17/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,576

  1. Offline

    tinraovat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ móng tay đẹp, gọn gàng, sạch sẽ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong tiếp xúc, giao tiếp với mọi người. Với bộ bấm móng tay của Kềm Duy bạn không phải tốn kém thời gian và tiền bạc khi thường xuyên đến tiệm làm móng; không phải lo bị lây những bệnh truyền nhiễm khi dùng chung những dụng cụ cắt tỉa móng ở tiệm với nhiều người ở tiệm.

    Thông tin sản phẩm bộ bấm móng Kềm Duy

    – Tên sản phẩm:Bộ dụng cụ bấm móng tay cao cấp

    – Bao gồm: 3 đồ bấm móng tay lớn + vừa + nhỏ, kéo cắt lông mũi, kềm cắt da, cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe.

    – Được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền đẹp, tiện dụng.

    – Chất liệu bao bì: giả da.

    – Kích thước bao bì: 15 x 5cm.

    [​IMG]

    Những dụng cụ bấm móng tay là đồ dùng sinh hoạt rất quen thuộc với tất cả chúng ta. Khi móng tay dài, dù không cắt ngắn thì bạn cũng cần một sản phẩm bấm móng tay để làm đẹp, tạo khuân, tạo hình cho bộ móng của mình. Bộ bấm móng tay cao cấp chất lượng bền tốt, sử dụng rất an toàn. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng làm sạch móng mà không mất nhiều thời gian, mang lại cho bạn bộ móng hoàn hảo theo ý muốn.

    Việc cắt tỉa móng tay gọn gàng bằng bộ Kềm nail sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng móng xước, gãy đột ngột, không chỉ ảnh hưởng đến da tay mà còn không có tính thẩm mĩ cho móng tay của bạn. Đối với những ai nuôi móng tay dài , móng tay thường xuyên bị gãy mặc dù đã chăm sóc cẩn thận, đừng ngần ngại cắt ngắn nó để cho móng tay mọc lại nhanh và khỏe hơn. Bạn nên chăm sóc cắt móng tay 1 tuần 1 lần, và móng chân 1 tháng 1 lần.

    Để đáp ứng được nhu cầu của quý khách, nhận order sản phẩm bộ bấm móng tay cao cấp. Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng với Shop Kềm Duy để được sở hữu bộ Kềm cắt da giá rẻ hợp lý, hàng hóa chất lượng, bền đẹp, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hãy thực hiện việc chăm sóc và bảo vệ móng tay thật tốt với bộ bấm móng tay, sau đó mới tiến hành các hình thức làm đẹp như sơn hay vẽ các họa tiết, dính đá,..lên móng tay.

    Bảo quả dụng cụ bấm móng

    Sau khi sử dụng, lau sạch bụi bẩn bằng Acetone.

    Nhúng lưỡi kềm vào dung dịch khử trùng.

    Nhỏ dầu máy vào cốt kềm để bôi trơn.

    Đậy nắp lại tránh làm cong mũi kềm khi va chạm.


    KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL

    Địa chỉ : 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!