laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt tóc pixie nên lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ThucDoan, 9/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 529

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong vài năm trở lại đây, xu hướng tóc pixie đã tạo thành trào lưu gây sốt trong giới làm đẹp. Tuy không phải là kiểu tóc phổ biến và phù hợp với rất nhiều người nhưng tóc tém pixie vẫn có sức hút riêng. Đây kiểu tóc được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích, chẳng hạn như Miley Cirus, Vanessa Hudgens, Katy Perry, Victoria Beckham, Kristen Stewart… tóc pixie đẹp là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn F5 diện mạo của bản thân. Tuy là vậy nhưng, trước lúc cắt tóc tém pixie, có một vài điều bạn nên lưu ý.

    [​IMG]
    Tóc pixie ngắn là gì?
    Mái tóc pixie thực chất là kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu theo nhiều biến tấu khác nhau. Kiểu tóc pixie ngắn mang đến cho phái đẹp diện mạo trẻ trung, năng động nhưng vẫn không có kém phần quyến rũ. Tóc tém pixie dường như chỉ phù hợp với những người có gương mặt hình oval, hình trái tim hay mặt góc cạnh. Các lớp tóc ôm sát vào 2 bên má giúp gương mặt trông hài hòa và thanh thoát hơn.

    Lưu ý trước lúc cắt mái tóc pixie
    Lựa chọn kiểu thích hợp với hình dáng mặt
    Nếu bạn có hình dáng mặt gầy và cằm nhọn, thì kiểu tóc pixie ngắn uốn xoăn sẽ là gợi ý hoặc. Bởi kiểu tóc này giúp gương mặt bạn trông tròn trịa và cân bằng hơn. Ngược lại, các ai có khuôn mặt thon dài nên chọn cắt tóc pixie ngắn tới dưới xương hàm nhưng phải trên vai. Để diện mạo trông trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp với kiểu mái thưa hoặc mái xéo. Còn đối với những cô nàng có gương mặt góc cạnh, bạn có thể chọn kiểu mái tóc pixie với phần đuôi được uốn xen kẽ cá tính. Mái tóc được cắt trên vai và cằm là phù hợp nhất.

    >>> Tham khảo 25 kiểu ngang vai tại link: https://thegioilamdep.vn/cac-kieu-toc-ngan-ngang-vai-dep/

    [​IMG]
    Hiểu về chất tóc của chính mình
    Trước lúc quyết định cắt một kiểu tóc nào đấy, bạn buộc phải hiểu rõ chất tóc của mình. Việc biết rõ về kết cấu sợi tóc giúp bạn chọn được kiểu tóc thích hợp tránh làm tổn hại tới tóc. Với các ai trót sở hữu mái mỏng thì hãy chọn kiểu tóc cắt lớp (layer) so le để tạo độ phồng tự nhiên. Kiểu tóc pixie uốn xoăn nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, đối với mái tóc dày và hơi thô cứng thì bạn nên chọn cách thức duỗi thẳng.

    Sẵn sàng tâm lý cho một sự thanh đổi mới
    Như đã nói, tóc tém pixie là kiểu tóc rất ngắn và ít phổ biến nên việc cân nhắc kỹ trước khi cắt là vô cùng quan trọng. Không phải thợ cắt tóc nào cũng tạo ra được kiểu tóc pixie ngắn đúng như bạn trông chờ. Khi chọn gắn bó với tóc tém pixie cũng chính là lúc bạn phải làm quen với sự thay đổi rất lớn về diện mạo và thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Ban đầu, có thể bạn sẽ rất sốc khi nhìn thấy đuôi tóc dài bị cắt phăng đi. Hơn thế nữa, Nếu như kiểu tóc mới không lý tưởng như hình mẫu, bạn sẽ gặp “sang chấn tâm lý” hoàn toàn lớn. Để có được kiểu tóc pixie đẹp theo ý muốn, hãy Tham khảo ngay khá nhiều hình mẫu và ý kiến từ các nhà tạo mẫu tóc.

    Khăn khăn khi che giấu khuyết điểm trên khuôn mặt
    Cắt tóc ngắn đồng nghĩa với việc bạn sẽ không có gì để che chắn phần lưng vai lúc diện trang phục gợi cảm, đặc biệt là áo hở vai hay trễ cổ. Điều này sẽ tồi tệ hơn nếu cơ thể bạn có khuyết điểm như vết thâm, mụn hay sẹo. Bên cạnh đó, tóc ngắn sẽ không thể giúp bạn che bớt phần da thịt như khi để tóc dài.

    [​IMG]
    Chẳng thể thay đổi kiểu tóc mới ngay tức thì
    Thực tế, sợi tóc mỗi tháng chỉ mọc thêm khoảng 1-1,5cm, do vậy, quyết định cắt tóc pixie đồng nghĩa với việc bạn sẽ gắn bó với kiểu tóc ngắn trong khoảng thời gian dài trước lúc muốn đổi kiểu khác. Nếu như là người thích những kiểu tóc thời thượng mới lạ, hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn tóc ngắn pixie.

    Luôn luôn cần tới sản phẩm tạo kiểu tóc
    Tóc pixie tuy ngắn nhưng cũng không phải là dễ dàng chăm sóc đâu. Nhất là sau lúc đội mũ bảo hiểm hoặc sau khi ngủ dậy, mái tóc của bạn thường xuyên trở thành bất trị khiến bạn phải cầu cứu gel, sáp vuốt tóc. Với kiểu tóc nổi loạn và cá tính này, bạn cần phải chuẩn bị sẵn trong túi đồ của mình các sản phẩm để giữ và tạo kiểu tóc như gel, keo xịt tóc, và thường xuyên phải chăm sóc chúng theo chế độ riêng để bảo đảm mái tóc của bạn sẽ không bị rối tung.

    [​IMG]
    Tốn tiền để điều chỉnh tóc định kỳ
    Khá nhiều người thường quan niệm rằng tóc ngắn sẽ bớt được chi phí cắt tóc. Nhưng thực tiễn, bạn phải bỏ ra một khoản không hề nhỏ để chỉnh lại tóc. Thông thường xuyên, cứ mỗi 1-2 tháng, bạn phải cắt tỉa lại tóc để loại trừ lớp tóc cũ đã dài và mất phom.

    >>> Nếu bạn quan tâm, xem thêm: Uốn tóc bao nhiêu tiền?
     
Chủ đề tương tự: Cắt tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ý tưởng cắt tóc bằng dao cạo tuyệt đẹp cho bạn 13/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cắt lông mũi cần lưu ý gì? Cắt như thế nào? 9/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cắt mí mắt có đau không? Bao lâu thì lành? 6/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Khi Cắt Mí Bao Lâu Thì Ăn Được Tôm? 6/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!