laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Câu Chuyện Anh Thanh Niên bị …..MỤN

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thaolinh1911, 16/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    thaolinh1911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau bao năm dãi nắng dầm mưa, lo toan cuộc sống mưu sinh, cơm áo gạo tiền. Làn da phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng cũng như khói bụi. Việc ăn uống cũng không điều độ vì quá bận rộn với công việc. Cộng thêm tác động không thể tránh khỏi của thời gian, làn da đã không còn như trước. Mụn, nám bắt đầu xuất hiện kèm theo sẹo rỗ. Làn da sần sẫm màu, mất đi độ đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Đó chính là nỗi lòng của tôi - anh thanh niên 28 tuổi làm công nghệ thông tin, ế đến dài cổ.

    Thật ra, tướng cũng không tệ nhưng khổ cái mặt bị mụn quá nhiều, thằng đực rựa như mình làm cấm đầu thời gian đâu là chăm da, giờ nhìn lại mới hối hận, 28 nồi bánh chưng r mà cũng không em nào ngó. Nhưng may mắn là trong cái khó ló khó cái khôn, dân công nghệ thông tin nên mình lên mạng kiếm ngay bộ trị mụn đang được ưa chuộng nhất, ngồi mất cả ngày để đáng giá cả chục sp, cuối cùng mình quyết định mua Bộ trị mụn sủi bọt Naomi vì soi cũng kĩ thấy review ok lắm.

    Xài được 2 tuần thế mà ai ngờ đâu hiệu quả thật, vừa có sữa rửa mặt vừa có gel trị mụn, xài đc 1 tuần mụn bọc trên da mình đỡ hẳn, ban đầu không quen dạng sủi thấy cũng khó chịu, từ từ thấy hiệu quả nên kiên trì sử dụng luôn. Giờ thì thoải mái 'tự tin khoe cá tính luôn rồi nhé', dù có make up cũng chẳng lo mụn ghé thăm nữa. Nên nay mình xin review nhẹ xíu về bộ trị mụn này cho những ai đang cùng cảnh ngộ với mình nhé!


    Về sữa rửa mặt Acne thì có tinh chất từ trà, rất hợp với da nhạy cảm, nhiều dầu như mình, mùi trà thơm rửa xong cảm giác nhẹ cả mặt luôn, này là mình thích trà nên vậy. có BHA giúp loại bỏ bụi bẩn sâu tận gốc lỗ chân lông, nếu bạn gái nào thích skincare sẽ biết về thành phần này, mình thì bù tất, nhưng thấy rửa xong da hết nhờn là thích.
    [​IMG]

    Bộ này mình mua co 480k thôi còn đc tặng thêm chai tẩy trang tới 170k, ban đầu không biết xài để đó nhưng s cũng tò mò đọc hướng dẫn làm theo thấy da còn mịn đã ghê nên kiên trì xài luôn.
    [​IMG]

    Sau 1 tháng mụn trên mặt mình giảm cỡ 70%, còn thâm với vài ba mục to ở trán, chắc do tóc mình để mái nên nó hầm gây dầu nhiều. Nên ình đi cắt ngắn lại luôn, xài thêm 1 tuần , chấm gel sủi ngay mấy mục to ở trán qua đêm là khô rồi.
    [​IMG]

    Nhờ vậy mà nay mình tự tin hơn hẳn, không chưng diện gì nhưng đi làm ai cũng hỏi mới đi spa về hả, tốn bộn tiền à nha. Mấy a thanh niên còn sang hỏi bí quyết nữa chứ, thế là mình chỉ ngay bộ trị mụn sủi bọt Naomi luôn. Bạn nào bị mụn có thể thử sử dụng thử bộ này nha, nam nữ gì cũng dùng được đấy.
     
Chủ đề tương tự: Câu Chuyện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Câu chuyện Bố ơi, con đã về 27/7/15
Nhất Dáng Nhì Da Sinh tố mãng cầu chứa bao nhiêu calo? Có béo không? 25/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Tại sao cậu nhỏ không vào được? 27/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Các câu hỏi thường gặp khi nhà đầu tư mua trái phiếu VNDirect 4/9/21
Nhất Dáng Nhì Da 1001 Những câu hỏi về Nám da 30/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!