laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu hình tivi như thế nào thì chơi game được

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi HuanPham, 3/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    HuanPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cấu hình tivi như thế nào thì chơi game được
    Theo chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu về sửa tivi tại nhà, yếu tố tiên quyết để giúp cho tivi chạy tốt các game là cấu hình phần cứng bên trong của chiếc tivi.
    Tuy nhiên để chơi được game trên smart tivi SONY SAMSUNG LG ổn định và mượt mà, thì cần phải có cấu hình đảm bảo đủ để đáp ứng các game thì mới chơi được. Các thông số kỹ thuật cần thiết tối thiểu để hoàn thành 1 trận game trọn vẹn bạn có thể tham khảo theo hướng dẫn sau:
    Hệ điều hành: Android 4.4 trở lên
    Bộ nhớ trong: 2GB trở lên
    Chức năng của các thông số:
    + Hệ điều hành: Phiên bản hệ điều hành càng cao thường sẽ được những trang bị những công nghệ mới giúp tivi xử lý thông minh hơn, cũng như hỗ trợ tương thích với nhiều ứng dụng hơn, điều này thì ở tivi SAMSUNG SONY LG cũng đáp ứng được ở 1 số dòng smart tivi dành riêng cho người đam mê game.
    Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi SONY tại Hà Nội
    + Ram: Là bộ nhớ đệm của tivi, bộ nhớ ram càng nhiều thì tivi sẽ càng ít bị giật lag, hạn chế tình trạng bị thoát game giữa chừng trong khi chơi.
    + GPU: Là bộ phận khá quan trọng, chịu trách nhiệm xử lý các hình ảnh trong game sau đó đưa lên màn hình hiển thị. GPU càng cao cấp thì tốc độ xử lý cũng như là hình ảnh cho ra mượt mà hơn.
    Thông thường thì các tivi chạy hệ điều hành Android như SONY hiện nay thì đủ để đáp ứng tốt nhu cầu chơi game thông thường, tuy nhiên nếu có nhu cầu chơi các game nặng thì nên cân nhắc chọn 1 tivi có cấu hình cao hơn để đáp ứng tốt game.
    Các phụ kiện cần thiết:
    Để chơi game thì không ai muốn điều khiển bằng Remote đi kèm tivi phải không nào, vừa là thật bất tiện, độ tiện dụng không cao. Chính vì điều đó nên nghĩ đến các thiết bị phụ kiện chuyên dành cho chơi game như: Tay cầm chơi game, bàn phím, chuột,...
    + Bàn phím và chuột: Không còn đơn giản là thiết bị nhập liệu mà còn giúp cho bạn điều khiển chơi game trên tivi 1 cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
     
Chủ đề tương tự: Cấu hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Shop in hình lên ly sứ theo yêu cầu tại tphcm 19/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Học thêm, nhu cầu có thật! 19/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sửa chữa điện nước tại TTTM Discovery Complex, Cầu Giấy 19/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuốc LEVINA Giải đáp các câu hỏi thường gặp về Levina 1/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những cách bảo quản vợt cầu lông đúng chuẩn 11/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!