laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu tạo bạt mái xếp đặc biệt cho công nghệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 668

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  -Mai bat xep gồm một tấm bạt được các thanh đỡ bằng kim loại nằm cách đều nhau đỡ tấm bạt, mỗi thanh có 2 đến 3 bánh xe để trượt lên xuống, ắt các thanh kim khí và tấm bạc được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt nằm theo chiều dọc có dây tải để kéo ra hoặc xếp lại

    [​IMG]

    . -Khi cần che, kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm căng tấm bạt. Khi không cần che, kéo trái lại để xếp gọn các thanh sáo, tỷ lệ xếp gọn là 1/9, tức nếu một tấm bạt dài 10m thì có thể xếp gọn lại chỉ còn 1m.

    -Các giải pháp điều khiển mái xếp: Với các công nghệ tương trợ giúp cho bạn có nhiều chọn lọc trong việc điều khiển . Bạn có thể chọn: kéo bằng tay, kéo điện điều khiển công tắc (có dây) hoặc điều khiển từ xa (remote – không dây)

    -Tấm bạt có thể dùng làm Mai bat xep được phủ 1 lớp hoặc 2 lớp nhựa. Đối với tấm bạt canvas có mục đích vừa che nắng che mưa và chống nóng rất hiệu quả. Với tấm bạt lưới dùng để che mưa nhưng có thể lấy ánh sáng. -Thanh đỡ mái xếp : dùng nhôm đối với mái kích tấc nhỏ, thép hoặc inox đối với kích thước từ trung bình trở lên.

    – Dùng cáp thép với đường kính phù hợp với diện tích mái xếp, đường kính từ 3mm đến 8mm. – Khung mái xếp: trong nhiều trường hợp không có chỗ căng cáp sẽ phải chế tạo khung thép hoặc hệ thống cột để căng cáp.

    -Cột mái bạt xếp được đào lỗ đổ bê tông bắt bulong.
     

: mái xếp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!