laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu tạo máy bơm màng axit

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi aduy1992, 28/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    aduy1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cấu tạo máy bơm màng axit



    Máy bơm màng axit là dòng máy bơm có cấu tạo đặc biệt và nguyên lý hoạt động đặc biệt vì vậy máy bơm màng axit có nhiều ứng dụng khi sử dụng.

    Mỗi bộ phận của máy bơm màng axit có những vai trò khác nhau đối với máy bơm màng axit khi sử dụng.

    Vậy cấu tạo máy bơm màng axit như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    Chi tiết sản phẩm: màng bơm cao su


    [​IMG]
    Xem thêm: bơm hóa chất công nghiệp

    Cấu tạo máy bơm màng axit

    Chúng ta cùng tìm hiểu cấu tạo máy bơm màng axit trước khi sử dụng để hiểu hơn về dòng máy bơm này và có hiệu quả sử dụng cao nhất nhé!

    Đầu tiên các bộ phận chính của máy bơm màng axit bao gồm: thân bơm, màng bơm, đế bơm, bi bơm van bơm và các bộ phận phần cứng khác nữa.

    Màng bơm có chức năng tạo nên sự chuyển động của máy bơm và tạo nên dòng dịch chuỷen chất lỏng, màng bơm có thể là vật liệu teflon, vật liệu santo hay vật liệu neo,... Mỗi loại màng bơm khác nhau có vaitrò khác nhau đối với máy bơm khi bơm các loại chất lỏng,

    Thân bơm giúp máy bơm được lắp đặt bền vững và chắc chắn hơn, máy bơm hoạt động ổn định không rung lắc

    Cổng kết nối của bơm màng (1) với ống dẫn chất lỏng: gồm hai cổng hút và xả. Cổng hút và xả được lắp ghép với bơm rất linh động, có thể xoay chuyển hướng từ 0 – 180o. –



    – Thân bơm chứa chất lỏng (2) (buồng bơm):



    – Gồm hai thân buồng chứa, là phần chứa chất bơm, tiếp xúc trực tiếp của chất bơm nên sẽ chịu tác dụng lý – hóa của chất bơm. Vì vậy buồng bơm phải được chế tạo từ loại vật liệu tương thích với chất bơm.



    – Màng bơm và van bi bơm (3), đế van bơm: gồm 2 màng bơm và 4 van bi một chiều cũng chịu tác dụng lý – hóa trực tiếp của chất bơm. Đây là bộ phận hoạt chính yếu của bơm màng có nhiệm vụ hút và đẩy chất bơm.



    – Màng bơm là bộ phận quyết định đến độ bên và chất lượng của bơm màng. Màng của bơm màng Tapflo có cấu tạo đặc biệt nhằm kháng lại tác động lý – hóa của chất bơm như tính bào mòn, ăn mòn … của hóa chất.

    Vì thế việc quyết định đến độ bền của màng bơm là lựa chọn loại vật liệu màng bơm nào là tương thích nhất, tuy nhiên cấu tạo màng bơm cũng rất quan trong



    – Cấu tạo của màng bơm Tapflo gồm 5 lớp được đúc thành một khối

    Van bơm bảo vệ máy bơm luôn an toàn khi sử dụng đặc biệt trong trườnghợp không may máy bơm tự ngắt hoặc máy bơm chạy quá tải

    Bi bơm làm máy bơm chạy trơn tru hơn.

    Cấu tạo máy bơm màng axit khá chặt chẽ tuy đơn giản vì vậy máy bơm màng axit luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người sử dụng.

    Cần mua máy bơm màng axit hãy gọi ngay HOTLINE: 0989.775.196

    Tham khảo thêm: báo giá máy bơm ebara

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!