laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cầu thang đá Granite - Điểm nhấn cho tổ ấm thời hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thiết kế của một ngôi nhà, ngoài phòng khách, phòng bếp thì cầu thang cũng là một trong các yếu tố quan trọng giúp tạo nên phong cách cho toàn bộ ngôi nhà. Việc sử dụng đá granite để ốp cầu thang là lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà với nội thất hiện đại.

    đá hoa cương lát nền granite ốp cầu thang mang những ưu điểm vượt trội như độ cứng và độ bền cao, màu sắc đa dạng, hoa văn và vân đá độc đáo giúp cho chiếc cầu thang trong ngôi nhà trở thành một sức hútđộc đáo cho ngôi nhà.

    Độ bền của đá granite tạo nên sự bền chắc cho cầu thang, giúp cầu thang không bị rung lắc như khi sử dụng các loại vật liệu khác để ốp như những vật liệu mỏng nhẹ khác.

    [​IMG]

    Các mẫu đá granite phổ biến thường được sủ dụng nhiều nhất là màu xanh ngọc và màu xanh rêu với những mẫu hoa văn tinh tế, giúp bạn có thể kết hợp dễ dàng với màu sắc của lan can, không chỉ tạo được sự hài hoà trong thiết kế mà còn nổi bật được sự sang trọng.

    Khi ốp đá granite cần chú ý những điều gì?

    Nên lựa chọn đá granite tự nhiên để đảm bảo chất lượng, độ bền, độ sáng bóng của cầu thang, không nên lựa chọn các loại đá nhuộm ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như không bền màu.Khi ốp cầu thang, bạn nên chú ý kết hợp hài hoà giữa màu sắc của đá, màu của lan can, màu của nền nhà cũng như màu tường để đảm bảo sự tương phản thích hợp cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.

    Bí quyết giữ cho đá hoa cương luôn bền đẹp như mới

    Cầu thang là nơi mọi người thường hay đi lại nhiều nhất, vì thế, việc vệ sinh, lau dọn cầu thang nên được thực hiện hàng ngày, đặc biệt với cầu thang bằng đá granite. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho việc này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

    Lau chùi sàn đá một cách thường xuyên bằng máy hút bụi hoặc chổi quét thông thường. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại nước lau sàn thông thường đề làm sạch bởi lau nước lau sàn thường xuyên sẽ làm mất đi độ bóng của đá. Sử dụng thảm lau chân ở lối ra vào hoặc sử dụng nước lau sàn chuyên dụng dành cho đá granite.
     
Chủ đề tương tự: Cầu thang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cầu thang kính HCM 9/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt cầu thang kính tại TPHCM uy tín 9/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tầm quan trọng của việc tăng áp cầu thang 23/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang đẹp, đa năng 13/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm của kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang 11/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!