laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấy mỡ tự thân, phương pháp làm đẹp tối ưu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi rose304, 19/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,117

  1. Offline

    rose304 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa giúp giảm mỡ ở những vùng không cần thiết vừa giúp các gương mặt cân đối và đẹp hơn - cấy mỡ tự thân đang là xu hướng làm đẹp của 2019

    Mặc dù mỡ thừa luôn là kẻ thù đáng ghét với nhiều chị em phụ nữ, nhưng trong mô mỡ có nhiều tế bào tốt có khả năng tái sinh các tổ chức bị lão hóa. Vì vậy, cấy mỡ tự thân là một kỹ thuật đang được quan tâm trong thời gian gần đây với việc giúp vùng được cấy mỡ trở nên trẻ trung, làm đầy phần hóp trên mặt hay cơ thể. Tuy nhiên còn nhiều chị em thắc mắt cấy mỡ tự thân là gì, có gây đau đớn hay nguy hiểm gì không.

    [​IMG]

    1/ Cái nhìn khái quát về phương pháp cấy mỡ tự thân

    Cấy mỡ tự thân là phương pháp lấy các tế bào mỡ ở các vùng khác trên cơ thể (bụng, đùi) cấy ghép vào dưới da vùng cần điều trị. Mục đích của cấy mỡ tự thân là bồi phụ khối lượng khuyết thiếu phần mềm của vùng cần điều trị.

    Ví dụ như những bệnh nhân mặt hốc hác hay nhiều nếp nhăn sâu thì có thể làm đầy bằng phương pháp cấy mỡ vào lớp mỡ dưới da vùng teo lõm hoặc vùng có nhiều nếp nhăn. Da khi đó sẽ trở nên căng và đầy đặn hơn, do vậy phương pháp cấy mỡ này được gọi là quá trình trẻ hóa.

    2/ Ưu điểm của cấy mỡ tự thân

    Cấy mỡ tự thân có nhiều ưu điểm và được áp dụng rộng rãi trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ[​IMG]

    - Chất liệu tự thân nên không có hiện tượng đào thải chất liệu, tính an toàn cao.

    - Kỹ thuật thực hiện tương đối an toàn và nhẹ nhàng, tỉ lệ biến chứng rất thấp.Tuy nhiên cũng giống các phẫu thuật khác, cấy mỡ tự thân cũng có nhưng tai biến và biến chứng như:

    - Chảy máu, nhiễm trùng nếu không chăm sóc hậu phẫu đúng cách.

    - Tỉ lệ tế bào mỡ sống sau phẫu thuật có tỉ lệ nhất định (30-40%/1 lần cấy ghép). Chúng sẽ tồn tại vĩnh viễn, có sự tăng trưởng và teo ngót giống như các tế bào mỡ tại các vùng khác trên cơ thể.

    3/ Cấy mỡ tự thân được áp dụng cho những bộ phận nào trên cơ thể

    [​IMG]

    3. Chi tiết quy trình cấy mỡ tự thân đạt chuẩn quốc tế

    [​IMG]

    Quy trình bơm mỡ tự thân

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Việc xét nghiệm, khám tổng quát trước cấy mỡ là điều vô cùng quan trọng trong bất kỳ một ca cấy mỡ nào, bởi để có thể tham gia cấy mỡ thì bạn phải đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe như: không mang thai, không trong thời kỳ kinh nguyệt, trên 18 tuổi, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

    Sau khi xác định và đảm bảo về mặt sức khỏe, bác sĩ sẽ dựa trên nhu cầu và mong muốn bơm mỡ của bạn để tư vấn xem bạn nên thực hiện như thế nào, phương pháp ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất mà chi phí tiết kiệm nhất.

    Bước 2: Xác định vùng lấy và cấy mỡ

    Bác sĩ cần xác định xem lượng mỡ cần lấy là bao nhiêu, lấy ở những vùng nào trên cơ thể để đảm bảo cơ thể không bị sốc sau khi lấy mỡ, đồng thời xác định mức độ lồi lõm của vùng cần cấy mỡ và mỡ sẽ được cấy vào những vị trí nào.

    Bước 3: Xát khuẩn và gây tê

    Xát khuẩn và gây tê cũng là bước vô cùng quan trọng để giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong và sau khi thực hiện bơm mỡ, đồng thời đảm bảo không bị nhiễm khuẩn khi thực hiện hút và cấy mỡ.

    Bước 4: Hút mỡ

    Hút mỡ trên các vùng mà bác sĩ đã định sẵn.

    Bước 5: Xử lý mỡ

    Mỡ sau khi được hút sẽ được xử lý, chiết lọc qua hệ thống ly tâm để loại bỏ các tạp chất và lấy ra những tế bào mỡ gốc chất lượng nhất.

    Bước 6: Cấy mỡ

    Bác sĩ sẽ chia nhỏ mỡ vào những xi lanh và tiến hành bơm mỡ vào vùng cần cấy, kết hợp với việc điều chỉnh để mỡ bơm vào được đều, đẹp và đúng tỉ lệ với cơ thể.

    5. Địa chỉ bơm mỡ tự thân an toàn và tốt nhất hiện nay tại nước ta

    [​IMG]


    Bơm mỡ tự thân tuy được đánh giá là có độ an toàn cao, tuy nhiên phương pháp thực hiện lại đòi hỏi kỹ thuật cao, tay nghề bác sĩ cấy mỡ không những phải cẩn thận mà còn cần có mắt thẩm mỹ tốt để có được kết quả cấy mỡ phù hợp với cơ thể từng người, đồng thời môi trường thực hiện phải được đảm bảo vô trùng tuyệt đối; trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chiết lọc được những tế bào mỡ gốc chất lượng nhất,…

    Theo các chuyên gia trong ngành thì để đáp ứng được tất cả các điều kiện trên, bạn nên tới thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ – nơi được Bộ y tế cấp phép hoạt động và được trang bị toàn diện, đảm bảo cho việc cấy mỡ được an toàn, đẹp và duy trì trong thời gian lâu dài nhất.

    Hiện tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là đơn vị đầu tiên được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, đủ khả năng để thực hiện các dịch vụ liên quan tới bơm mỡ tự thân.


    Cấy mỡ tự thân sẽ trở thành phương pháp làm đẹp tối ưu nếu bạn biết lựa chọn địa chỉ cấy mỡ uy tín, kết hợp chế độ chăm sóc sau cấy khoa học. Để được tư vấn thêm về cấy mỡ tự thân gọi ngay 19006499 để được chuyên gia giải đáp.
     
Chủ đề tương tự: Cấy mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ CẤY MỠ MÁ HÓP – LÀM ĐẦY MÁ HÓP, RÃNH NHĂN MŨI MÁ 7/5/20
Phẫu Thuật Hút Mỡ CẤY MỠ MÁ HÓP – CHO KHUÔN MẶT ĐẦY ĐẶN RẠNG NGỜI 2/5/20
Phẫu Thuật Hút Mỡ TRẺ HÓA NGƯỢC THỜI GIAN VỚI CẤY MỠ MẶT BABYFACE 13/3/20
Phẫu Thuật Hút Mỡ CẤY MỠ MẶT BABY – GƯƠNG MẶT CĂNG ĐẦY CHỈ SAU 60 PHÚT 3/3/20
Phẫu Thuật Hút Mỡ Tìm hiểu Cấy chỉ giảm cân có hiệu quả không ? Bs.Mão 12/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!