laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chấm điểm Ý: Điểm sáng khung gỗ; kinh nghiệm lão tướng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 1/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gianluigi Donnarumma (7,1 điểm): Donnarumma vẫn có một trận đấu chắc chắn, đồng thời cản phá được quả phạt đền của Alvaro Morata, góp công lớn giúp đoàn quân Roberto Mancini lọt vào trận chung kết EURO 2020.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    [​IMG]
    Donnarumma vẫn xuất sắc.

    Giovanni Di Lorenzo (6,7 điểm): Lorenzo có một trận đấu được đánh giá là công thủ toàn diện khi hạn chế tối đa tầm hoạt động và ảnh hưởng của Ferran Torres, sao trẻ rất hay bên phía Tây Ban Nha.
    Leonardo Bonucci (7,7 điểm): Kinh nghiệm, sự điềm tĩnh và chắc chắn của Bonucci góp phần giúp hàng thủ tuyển Ý đứng vững trước nhiều pha phản công của Tây Ban Nha.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm của Bonucci là vốn quý với đội tuyển Ý.

    Giorgio Chiellini (6,9 điểm): Chiellini đã khá vất vả trong một ngày mà Dani Olmo chơi xuất sắc và bùng nổ. Điểm trừ của trung vệ kỳ cựu này chính là tình huống để Alvaro Morata thoát xuống ghi bàn gỡ hòa.
    Emerson (6,7 điểm): Thay thế Leonardo Spinazzola, Emerson đã có một trận đấu tốt. Tình huống đáng tiếc nhất chính là cú sút chạm vào xà ngang Tây Ban Nha ở đầu trận đấu của hậu vệ thuộc biên chế Chelsea.
    Nico Barella (5,9 điểm): Thực hiện một số pha đột phá, đồng thời là những lần chiến đấu không biết mệt mỏi ở giữa sân. Tuy nhiên, Barella không thể giúp Ý giành thế chủ động trước Tây Ban Nha.
    Jorginho (7,5 điểm): Có pha va chạm đáng chú ý với Sergio Busquets, Jorginho được xem như một chiến binh thầm lặng khu trung tuyến đội tuyển Ý. Tầm hoạt động và khả năng thu hồi bóng của Jorginho cũng nhiều lần giúp đoàn quân Roberto Mancini mở ra những đợt phản công nguy hiểm.
    [​IMG]
    Jorginho chơi thầm lặng ở khu trung tuyến.

    Marco Verratti (6,8 điểm): Verratti vẫn xông xáo, tốc độ và đầy nhiệt huyết như mọi khi. Tiền vệ này đã chiến đấu không biết mệt mỏi ở khu trung tuyến chật chội trên sân.
    Federico Chiesa (7,4 điểm): Khả năng chạy chỗ và sự linh động của Chiesa khiến hàng thủ Tây Ban Nha nhiều lần chao đảo. Trong đó, tình huống lập công ở phút 60 là điểm sáng lớn nhất.
    [​IMG]
    Chiesa mở tỷ số trận đấu.

    Ciro Immobile (6,4 điểm): Đây là trận đấu có phần không tốt của Immobile và Insigne khi cả hai tạo ra ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Unai Simon. Thậm chí, Immobile còn bị cô lập trong 45 phút đầu tiên, hầu như không chạm vào bóng.
    Lorenzo Insigne (6,3 điểm): Tương tự trường hợp của Immobile, Insigne trận này cũng bị đánh giá thấp ở tính hiệu quả và khó khăn trước hàng phòng ngự Tây Ban Nha.
    Domenico Berardi (Thay người - 6,4 điểm): Vào sân thay Ciro Immobile, Berardi để lại dấu ấn với 1 cú sút khiến Unai Simon phải trổ tài.
    Rafael Toloi (Thay người - 5,9 điểm)
    Matteo Pessina (Thay người - 6,1 điểm)
    Andrea Belotti (Thay người - 6,6 điểm)
    Manuel Locatelli (Thay người - 5,9 điểm):
    Điểm nhấn chính của Locatelli là tình huống sút hỏng quả phạt đền.
    Federico Bernardeschi (Thay người - 6,4 điểm)
    HLV Mancini phát biểu về Tây Ban Nha:

    Minh Trí | 06:08 07/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!