laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăm sóc da ban đêm

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi giangvu, 17/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    giangvu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao cần phải chăm sóc da ban đêm?

    [​IMG]


    Dưỡng da ban đêm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Không phải ngẫu nhiên mà việc chăm sóc da ban đêm lại được coi trọng hơn ban ngày. Sở dĩ có những khoảng định như vậy bởi:

    – Sau một ngày dài chịu nắng, mưa, bụi bẩn làn da của chúng ta thường rất mệt, nặng trĩu. Da chịu tổn thương bởi các loại vi khuẩn tác động vào. Lúc này, bạn cần loại bỏ chúng ra khỏi làn da để bảo vệ và nuôi dưỡng da một cách tốt nhất.

    – Cả ngày chúng ta tiếp xúc với mỹ phẩm, chất hóa học, kem chống nắng khiến làn da dễ bị ăn mòn, nổi mụn, lỗ chân lông bị bít kín…

    – Ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường, ánh nắng mặt trời dẫn tới hiện tượng khô, bong tróc da. Bạn cần tiến hành thực hiện các bước dưỡng da vào ban đêm để cấp ẩm. Bổ sung nguồn dưỡng chất sâu cho da.

    – Ban đêm là quãng thời gian các hệ cơ quan trong cơ thể biến đổi hoạt động nghỉ ngơi. Lúc này, sự đào thải chất độc, cặn bã bên trong cơ thể thông qua các hệ bài tiết diễn ra. Trong đó, da chính là một trong những đường dẫn ra bên ngoài của chúng. Vào ban đêm, da sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho da.

    Các bước chăm sóc da ban đêm đơn giản

    Theo các chuyên gia da liễu đánh giá rằng, các hệ mô, cơ quan trong cơ thể con người luôn tuân thủ theo đồng hồ sinh học. Sau 23 giờ, sự đào thải độc tố sẽ diễn ra ở các hệ cơ quan trong cơ thể. Trong đó, từ 21h – 23h, hệ miễn dịch đào thải chất độc và cặn dư bên trong ra ngoài. Đến sau 23h, gan sẽ bài độc tố đã hấp thụ ra bên ngoài cơ thể. Mỗi quãng thời gian ban đêm, cơ thể bạn sẽ đẩy những chất độc đã lọc và dư ra bên ngoài. Lúc này da không thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

    Đặc biệt, vào quãng thời gian từ 23h – 4h sáng cơ thể sản sinh sắc tố melatonin nhiều hơn rất nhiều so với những quãng thời gian hiện tại. Hợp chất này tham gia vào quá trình chống oxy hóa. Ngăn ngừa hiện tượng lão hóa giữa các tế bào da. Chính vì vậy, quãng thời gian thực hiện các bước dưỡng da ban đêm hiệu quả chính là trước 23h. Thông thường, bạn nên chọn quãng 20h – 22h để chăm sóc da. Sẵn sàng đi ngủ sau 22h để dưỡng sức cho làn da nhé.


     
Chủ đề tương tự: Chăm sóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Thói quen chăm sóc da mặt dành cho nam 4/4/23
Mỹ Phẩm Thói quen chăm sóc da của bạn là gì? 27/2/23
Mỹ Phẩm Những lưu ý khi chăm sóc vùng da dưới cánh tay 11/8/22
Mỹ Phẩm Cách chăm sóc da dầu mùa hanh khô và những điều cần biết 30/6/22
Mỹ Phẩm Chăm sóc da dầu _Lamdepmlem.com 7/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!