laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăm sóc răng miệng cho trẻ như thế nào là đúng cách?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi trunghieu1763, 29/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,300

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhổ răng cho bé tại nha khoa Minh Khai TPHCM.
    Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ là một vấn đề hết sức cần thiết và cực kì quan trọng. Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bé cần thực hiện ngay khi mà trẻ bắt đầu mọc răng sữa đầu tiên. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh nên hướng dẫn cách vệ sinh như đánh răng hằng ngày nhằm tạo cho bé một thói quen chăm sóc răng miệng tốt.

    xem thêm tại: http://nhakhoaminhkhai.vn/bang-gia/

    [​IMG]Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ



    Chăm sóc răng miệng cho trẻ như thế nào là đúng cách?
    Quan tâm và chăm sóc răng miệng cho trẻ là một việc làm khá đơn giản. Tuy nhiên, chăm sóc răng miệng cho trẻ như thế nào là đúng cách? Vậy, hãy cùng nha khoa Minh Khai tìm hiểu thêm những thông tin phía dưới nhé.

    • Đầu tiên bạn nên tập cho bé làm quen với việc vệ sinh làm sạch khoan miệng trước khi bắt đầu mọc răng. Việc vệ sinh này rất đơn giản thôi, sau khi cho bé ăn xong bạn chỉ cần dùng khăn mỏng ấm quấn quanh ngón tay rồi rà, lau sạch các nướu răng cho bé.
    • Giai đoạn thứ hai là bạn nên chăm sóc răng miệng cho trẻ ngay khi vừa bắt đầu quá trình mọc răng sữa: Răng sữa là tiền đề giúp cho việc mọc và phát triển của răng vĩnh viễn sau này. Răng sữa sẽ giữ những khoảng không gian để răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí và đặc biệt giúp cho việc ăn và nói. Vì vậy, bạn cần chăm sóc răng miệng kĩ cho bé ngay từ lúc này.
    • Quan tâm, chú ý quan sát tình trạng răng của trẻ có bị sâu răng hay không. Dấu hiệu để nhận biết tình trạng trên là xem màu của răng bé có bị ố không.
    • Sau mỗi bữa ăn của trẻ, bạn nên cho bé uống nước để giúp loại bỏ thức ăn thừa và làm sạch răng.
    • Ngoài việc đánh răng bằng kem đánh răng bình thường cho trẻ thì bạn cần bổ sung thêm flour cho bé. Chất flour là rất quan trọng trong việc ngăn ngừa và phòng chống tình trạng sâu răng. Chính vì vậy mà có một số loại nước uống đều có thêm thành phần này.
    [​IMG]Thường xuyên đưa trẻ đi kiểm tra, thăm khám định kì

    • Bạn nên thường xuyên đưa trẻ đi kiểm tra, thăm khám định kì để các bác sĩ có thể nắm rõ tình hình phát triển răng miệng của trẻ, nhằm làm giảm được việc điều trị nếu trường hợp có dấu hiệu xấu xảy ra sau này.
     
Chủ đề tương tự: Chăm sóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cách chăm sóc răng bọc sứ tại nhà 16/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!