laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăm sóc và bảo vệ làn da bằng muối hồng Himalaya

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi damuoidn, 26/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    damuoidn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu làn da căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống là niềm mong ước của tất cả "phái đẹp" hiện nay. Đó là lý dó vì sao Muối Hồng Group có mặt tại đây và chia sẻ với bạn một trong những TIP giúp chị em bảo vệ và chăm sóc cho làn da của mình bằng một nguyên liệu có nguồn gốc từ 100% tự nhiên - đó chính là muối hồng Himalaya.

    Qua các phương triện truyền thông, chắc hẳn mọi người cũng biết, muối hồng tẩy tế bào chết Himalaya là loại muối cổ đã được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm trước, chứa đến 84 loại khoáng chất tự nhiên và được đánh giá là loại muối tinh khiết nhất hành tinh cho đến bây giờ. Thế nên ngoài mục đích dùng để làm gia vị để nấu ăn hằng ngày, loại muối có màu hồng đặc trưng này còn được dùng để chăm sóc và bảo vệ làn da, đặc biệt vào những ngày nắng nóng của ngày hè, bằng cách ngâm tắm với muối hồng Himalaya.
    [​IMG]

    Và nếu như kiên trì ngâm tắm với muối tắm tẩy Himalaya thường xuyên, sau khoảng một thời gian làn da đen sạm vì cháy nắng hay gặp các vấn đề về làn da như mụn nhọt, ghẻ lở, rôm sảy… sẽ được “lột xác” hoàn toàn bằng làn da sáng mịn, hồng hào, căng tràn sức sống. Điều đó là nhờ tính năng tẩy tế bào chết và kháng khuẩn của muối hồng Himalaya.

    Để chăm sóc và bảo vệ làn da ngày hè bằng muối hồng, bạn có thể áp dụng một trong hai cách dưới đây:

    + Làm ướt cơ thể, sau đó cho muối hồng vào tay chà trực tiếp lên cơ thể, cuối cùng tắm lại bằng nước sạch là xong.
    [​IMG]

    + Cho muối hồng vào bồn tắm sau đó ngâm mình vào hỗn hợp nước này khoảng 10 – 15 phút kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả đạt được. Và dùng nước sạch tắm lại là bước cuối cùng.

    Mặc dù hiện nay, muối hồng Himalaya được bày bán khá nhiều trên thị trường thế nhưng để sử dụng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng như Muối Hồng Group tại 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng để mua hàng. Và nếu bạn là người ngoại tỉnh có thể đặt hàng qua hotline: 0935860286 (Mr Thùy) chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

    Bạn cũng có thể truy cập vào website: damuoi.com hoặc Fanpage: Muối Hồng Group để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

    Xin cảm ơn mọi người đã đọc tin. Chúc mọi người ngày mới tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc!!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!