laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chân mày lông vũ là gì? Cách vẽ chân mày lông vũ

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi anhanh2, 23/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 622

  1. Offline

    anhanh2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chân mày lông vũ hứa hẹn sẽ là xu hướng trang điểm vô cùng phù hợp với những tín đồ ưa chuộng phong cách đẹp – độc – lạ. Từ khi ra đời kiểu chân mày ấn tượng này vẫn giữ được sức hút của mình khi rất nhiều người vẫn luôn tìm tòi về cách vẽ chân mày lông vũ. Vậy hãy cùng JB Art khám phá thêm về trend trang điểm mới lạ này.

    1. Chân mày lông vũ là gì?
    Trang điểm lông mày sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt nhiều người. Chính vì vậy, đây là công đoạn không thể bỏ qua và được nhiều chị em chăm chút.

    [​IMG]

    Nhưng nếu bạn đã quá nhàm chán những cách kẻ lông mày phổ thông, cũ kỹ, có lẽ vẽ chân mày lông vũ sẽ giúp bạn khơi lên niềm cảm hứng sáng tạo. Thế giới của phái đẹp đúng là không bao giờ khiến bạn ngừng ngạc nhiên. Nó luôn có những xu hướng mới mỗi ngày và mỗi người trong số họ là tác giả. Và xu hướng làm đẹp mới nhất trên Instagram là “lông mày lông vũ”.

    Cách đây không lâu, Stella Sironen, một nghệ sĩ trang điểm ở Phần Lan đã chia sẻ một hình ảnh về tạo hình lông mày lông vũ trên Instagram và tuyên bố đây là xu hướng mới. Tuy nhiên, sau khi đăng tải, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao và lan truyền nhanh chóng. Không ít người làm theo xu hướng kẻ lông mày hình lông vũ rồi chụp lại kết quả và chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Một số người tỏ ra thích nó, tuy nhiên, một số ghét nó vì cho rằng nó không có gì đẹp. Mặc dù vậy, rõ ràng xu hướng mới này đang là một xu hướng mới gây ‘sốt’ trong giới trẻ.

    [​IMG]

    2. Cách vẽ vẽ lông mày lông vũ
    Bước 1: Bôi keo dán

    Keo dán khô, hồ dán, những vật dụng tưởng như không bao giờ được sử dụng khi trang điểm, sẽ tỏ ra cực kỳ hữu dụng khi bạn thực hiện vẽ lông mày lông vũ. Bởi lẽ đây là những công cụ có thể giúp lông mày của bạn giữ được form trong suốt một thời gian dài mà không rủ xuống như cũ. Do trong thành phần keo dán, hồ dán thường có những chất có thể gây kích ứng da nên bạn cẩn thận xem xét kỹ trước khi sử dụng. Khi sử dụng, bạn cũng chỉ nên dùng một lượng nhỏ vừa đủ lên lông mày.

    Bước 2: Tách lông mày

    Bước này yêu cầu nhiều sự tỉ mỉ, khéo léo của bạn. Bạn cần dùng một chiếc chổi trang điểm nhỏ rồi cẩn thận chải từng sợi lông mày theo hai hướng, một nửa chải theo hướng lên trên, nửa còn lại chải theo hướng xuống dưới sao cho chân mày của bạn có tạo hình giống như một chiếc lông vũ.

    [​IMG]

    Bước 3: Tạo điểm nhấn với phấn trang điểm

    Phong cách trang điểm với chân mày lông vũ sẽ nổi bật hơn nếu bạn sử dụng những màu phấn mắt tươi sáng như đỏ, vàng, cam… Ngoài phấn mắt, bạn có thể thử sử dụng thêm hạt kim tuyến, eyeshadow, mascara màu… để tăng thêm sự phá cách.

    Phong cách trang điểm này sẽ vô cùng phù hợp cho những buổi chụp photobook, những shot hình quảng cáo hay thậm chí là khi bạn tới những sự kiện hóa trang như Halloween…

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Chân mày
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Gái tiền phun xăm chân mày là bao nhiêu? 10/8/23
Trang Điểm Quy trình ủ tê chân mày đúng cách trước phun xăm 9/12/22
Trang Điểm Ưu nhược điểm của điêu khắc chân mày 5/12/22
Trang Điểm 5 lưu ý cần tránh khi phun chân mày 5/8/22
Trang Điểm Cách vẽ khuôn chân mày đơn giản cho chị em 3/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!