laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chanathip tìm đường sang Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Aubameyang lên tiếng về tương lai, Sao trẻ xác nhận muốn về lại Barca, Chelsea trình làng áo đấu đặc biệt, Maguire và Lindelof không đủ tốt,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 2/1 của Bóng đá số.
    Aubameyang lên tiếng về tương lai
    . Trả lời phỏng vấn với keo365 hom nay RMC Sport khi được hỏi về tương lai, Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng khẳng định sẽ không rời Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông. “Báo giới Anh thích đồn đoán quá nhiều. Cho đến lúc này, tôi vẫn sẽ ở đây. Tôi khẳng định mình vẫn ở lại đây, 100%”, thủ quân Pháo thủ tuyên bố. Trước đó, từng có tin đồn tiền đạo người Gabon được Barcelona cùng Inter Milan quan tâm và có thể ra đi ngay trong tháng 1.

    PSV muốn mua hậu vệ Milan. Báo giới Hà Lan đồng loạt đưa tin, PSV sẵn sàng “giải cứu” Ricardo Rodriguez khỏi AC Milan để giúp hậu vệ trái này có cơ hội ra sân, qua đó giữ vị trí trong đội hình tuyển Thụy Sĩ tại EURO 2020. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 27 tuổi mới được sử dụng 5 lần tại Serie A.

    Sao trẻ xác nhận muốn về lại Barca. Tài năng trẻ Dani Olmo thừa nhận hạnh phúc khi được Barcelona quan tâm, đồng thời muốn trở lại đội bóng cũ “càng sớm càng tốt”. Ngôi sao chạy cánh 21 tuổi thuộc biên chế Dinamo Zagreb cho biết, Croatia đã trở nên quá nhỏ bé và anh đã sẵn sàng cho bước tiến mới trong sự nghiệp.

    [​IMG]
    Dortmund hét giá Alcacer. Sau khi có được Erling Braut Haaland, Dortmund dường như cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Paco Alcacer. Tuy nhiên, theo Bild, Die Borussen chỉ nhả tiền đạo người Tây Ban Nha nếu thu về 40 triệu euro. Hiện cựu ngôi sao Barcelona đang được một số CLB tại La Liga quan tâm.

    Chelsea trình làng áo đấu đặc biệt. CLB Chelsea mới đây đã ra mắt mẫu áo đấu đặc biệt để kỉ niệm chức vô địch FA Cup giành được vào năm 1970 sau khi đánh bại Leeds United. Các cầu thủ The Blues sẽ mặc chiếc áo này ở trận đấu với Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup vào tối chủ nhật tới đây.

    Phan Văn Đức phủ nhận lời mời từ Nhật. Chia sẻ trước báo giới, Phan Văn Đức đã phủ nhận tin đồn anh nhận được lời đề nghị từ CLB Nhật Bản, Consadole Sapporo. Tuyển thủ Việt Nam cho biết, anh đang tập trung hồi phục chấn thương để chuẩn bị mùa giải mới cùng Sông Lam Nghệ An.

    Maguire và Lindelof không đủ tốt. Cựu danh thủ Man Utd, Paul Parker đã lên tiếng chê bộ đôi trung vệ Harry Maguire - Victor Lindelof không đủ tốt cho đội bóng cũ. Theo Parker, để tiến lên, Quỷ đỏ cần mẫu hậu vệ như những Jaap Stam, Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic.

    Chanathip tìm đường sang Tây Ban Nha. Tờ Siam Sports đưa tin, Chanathip Songkrasin đang tìm kiếm cơ hội thử sức tại Tây Ban Nha khi hợp đồng với CLB Nhật Bản, Consadole Sapporo sắp hết hạn. Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan được cho là rất tự tin về tốc độ cùng kĩ thuật cá nhân, những yếu tố có thể đáp ứng yêu cầu của các đội bóng tại xứ đấu bò.
     
Chủ đề tương tự: Chanathip tìm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm Hiểu Khóa Học Dạy Mài Kềm Nail Tại Kềm Duy 12/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Canva Là Gì? Tìm Hiểu Chức Năng Của Công Cụ Thiết Kế Đồ Họa Từ A-Z 8/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm hiểu về học viện spa và những lưu ý khi theo nghề spa 15/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm hiểu về mẫu mã lăng mộ đá 21/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xà gồ là gì? Tìm hiểu về xà gồ 14/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!