laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cháy hết mình với bếp từ Munchen GM 8226

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Mai, 20/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 172

  1. Offline

    Thanh Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơ hội trong mùa hè năm nay khi bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp từ vừa chất lượng giá lại vừa phải chăng phù hợp với mọi gia đình - "Cháy hết mình với bếp từ Munchen GM 8226", một chiếc bếp với công nghệ hoàn toàn mới, giao diện mới lạ, độc đáo cực kì thu hút người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định mua bếp từ mà chưa chọn được sản phẩm ưng ý thì đừng bỏ qua mẫu bếp Munchen này nhé, cùng beptumunchen.net đi tìm hiểu ngay thôi nào!



    [​IMG]



    Bếp từ Munchen GM 8226 là mẫu sản phẩm mới của Munchen chính thức ra mắt đầu năm 2020, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Munchen năm 2020. Một gương mặt hoàn toàn mới lạ nhưng lại nhận được nhiều lời khen ngợi và chú ý từ khách hàng. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, phủ lớp Saphire chống xước trên vùng nấu giảm thiết đến 98% khả năng xước mặt kính, đặc biệt là bên trong vùng nấu. Bởi theo nghiên cứu thị trường, đại đa số người dùng khi sử dụng bếp đều có thói quen kéo nồi hoặc di nồi trên mặt kính, chính vì vậy vùng nấu là vùng bị xước nhiều nhất thì nay đã được phủ lớp Sapphire phía trên. Mặt kính được vát 4 cạnh trông lịch sự và sang trọng hơn hẳn. Đặc biệt nếu để ý thì sẽ thấy bên dưới không hề có bàn phím điều khiển? Thực ra bàn phím của bếp từ Munchen GM 8226 được thiết kế dưới dạng ẩn, tức là chỉ khi khởi động nguồn thì bàn phím của bếp mới hiển thị lên mà thôi. Như vậy cực kì tiện lợi cho các gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngơmj, không còn thú vui ấn bừa các phím trên màn hình mà giờ đây đều được ẩn đi.

    Mặt khác, nếu để so sánh bếp Munchen đời mới - GM 8226 với một vài dòng bếp cũ của Munchen thì chắc chắn không bì được vì mỗi sản phẩm có một đặc điểm riêng biệt và không thể so sánh cụ thể từng chi tiết, còn nếu so sánh với các sản phẩm trên thị trường thì có vô vàn tuỳ vào mức giá, từ đó độ bền và chất lượng đi theo. Không có một quy ước chuẩn mực nào dành cho các dòng bếp từ trên thị trường hiện nay, ví dụ như ở chiếc bếp từ Munchen GM8226 này áp dụng công nghệ Inverter đời mới đạt tới 40%. Tức là tiết kiệm 40% điện năng so với sử dụng thông thường. Booster của bếp đạt 3700W/vùng nấu, một mức công suất cực đại giúp nấu nướng nhanh hơn. Như vậy trong quá trình nấu nướng, vừa có thể rút ngắn thời gian nấu nướng lại có thể tiết kiệm được một số tiền nhất định vào cuối tháng, còn gì bằng?



    [​IMG]



    Hè năm nay có gì? Hè năm nay bếp từ Munchen tung CTKM cực khủng dành riêng cho mẫu bếp từ Munchen GM8226 đang được yêu thích trên cộng đồng người tiêu dùng, giảm đến 6.000.000Đ khi mua tổng đơn hàng trực tiếp tại Showroom. Duy nhất trong tháng này tặng thềm 1 chiếc nồi hấp cực đại size 30cm cho khách hàng, bảo hành bảo trì trọn đời, hỗ trợ đổi mới trong 1 tháng đầu và trong quá trình sử dụng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp:

    Showroom Uỷ Quyền Munchen

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Website: beptumunchen.net



    => Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/06/chay-het-minh-voi-bep-tu-munchen-gm-8226.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!