laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chè dây Sapa điều trị viêm loét dạ dày tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cayanxoa, 24/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    cayanxoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cây chè dây Sapa là một loại thảo dược quý, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, việc nắm rõ các công dụng chính của cây chè dây Sapa sẽ giúp mọi người yên tâm khi sử dụng.

    Trả lời các câu hỏi thắc mắc của độc giả về chè dây, tư vấn dùng loại chè này trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. Quý vị có để bình luận về bài viết này.

    Một bạn ở Bình Thuận hỏi: Chè dây Sapa điều trị viêm dạ dày tốt không?

    Tôi thường hay cảm thấy nóng rát ở vùng thượng vị, đi khám và siêu âm bệnh viện nói bị viêm loét dạ dày, cũng đã uống thuốc do bệnh viện cấp nhưng thấy không đỡ, mỗi đêm nằm ngủ thường thấy nóng rát khó chịu nên không ngủ ngon giấc được.

    Qua một số tìm hiểu, tôi nghe mọi người nhắc đến chè dây Sapa và công hiệu của nó. Sau khi tìm hiểu thông tin trên trang web, tôi biết đến địa chỉ này, với những thông tin hữu ích mà web cung cấp, nên tôi muốn dùng thử sản phẩm chè dây như thế nào, nếu có tác dụng tôi sẽ đặt hàng thêm và phổ biến rộng với mọi người. Xin cảm ơn.

    [​IMG]
    (Chè dây sapa)

    Thảo dược Đức Thịnh xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Chè dây Sapa điều trị viêm dạ dày cực kỳ hiệu quả bạn nhé.

    Như bạn đã biết, trà dây sapa là cây thuốc nam mọc tự nhiên, cây phân bố và mọc nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Trong chè dây có chứa 2 hoạt chất là Flavonoid và tanin. Đây là những hoạt chất có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm giảm viêm niêm mạc dạ dày và đặc biệt là tác dụng tiêu diệt xoắn khuẩn HP.

    Bệnh của bạn, nếu sử dụng chè dây để điều trị sẽ có hiệu quả rất tốt, sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tuyệt vời của cây thuốc này. Các triệu chứng nóng rát vùng thượng vị, đầy hơi như bạn mô tả sẽ giảm và dần dần sẽ hết, bởi các hoạt chất có trong chè dây sẽ phát huy tác dụng và làm liền vết loét.

    [​IMG]
    (Chè dây sapa điều trị viêm loét dạ dày)

    Ngay bây giờ, hãy gọi cho chúng tôi qua số ĐT: 09373018001 để đặt mua sản phẩm chè dây Sapa điều trị viêm dạ dày ngay hôm nay, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm về tận nơi cho bạn. Chúc bạn sức khỏe, thân chào bạn!

    Nếu thấy bài viết trên có ích, các bạn hãy chia sẻ trên Facebook cho người thân và bạn bè mình biết nhé. Cảm ơn bạn!
     
Chủ đề tương tự: Chè dây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cơ sở bán cây chè dây HCM 20/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nơi bán cây chè dây ở TPHCM 6/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa điểm bán chè dây tại tphcm chất lượng? 11/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ mua bán chè dây tại tphcm??? 25/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cây chè dây có tác dùng gì? 15/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!