laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chelsea được khuyên sớm M.Ua Haaland

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 151

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật HOT tối 15/3: HLV Solskjaer hoàn toàn ủng hộ việc trung vệ thủ quân Harry Maguire gay gắt với các đồng đội ngay trên sân.
    HLV Solskjaer ủng hộ Maguire quát tháo đồng đội

    HLV Ole Solskjaer của M.U hoàn toàn ủng hộ việc trung vệ thủ quân ty le bong da Harry Maguire lớn tiếng gay gắt với đồng đội ngay trên sân như đã làm với đồng đội Wan-Bissaka ở trận thắng West Ham vào rạng sáng nay. Chiến lược gia người Na Uy nhận thấy sự cáu giận của cầu thủ sinh năm 1993 là hợp lý để giúp các đồng đội có được sự tập trung xuyên suốt trận đấu.

    "Hành động của Maguire là rất cần thiết. Chúng tôi cần những người như vậy để giúp toàn đội có được sự tập trung xuyên suốt trận đấu, đặc biệt là quãng thời gian cuối trận. Như các bạn đã thấy, việc mất tập trung khiến chúng tôi đánh rơi chiến thắng trước AC Milan tại Europa League 2020/21.

    Do đó, toàn đội cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc. Hãy nhìn Dean Henderson, cậu ấy không phải làm việc vất vả và cũng không có pha cứu thua nào. Tôi thấy đó là dấu hiệu tốt đấy chứ", Solsa nhấn mạnh.

    HLV Koeman chốt tương lai ở Barcelona

    Theo tờ Marca, chủ tịch mới của Barcelona, ông Joan Laporta hiện đã nghiêng hẳn sự ủng hộ về HLV Koeman tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Catalan. Điều này coi như loại bỏ những tin đồn được báo chí Tây Ban Nha thông tin gần đây, rằng HLV Koeman sẽ bị thay thế vào cuối mùa và Barcelona sẽ chọn 1 trong các ứng viên Xavi Hernandez, Mikel Arteta hoặc Julian Nagelsmann đến thay thế.

    Lý do đặt sự tin tưởng với HLV Koeman vì ông Joan Laporta thấy rằng, dưới bàn tay của nhà cầm quân người Hà Lan, Barcelona từ một đội khủng hoảng nghiêm trọng cuối mùa bóng trước nay đã lột xác trở nên tươi tắn hơn với nhiều cầu thủ trẻ được đưa lên đội 1 thi đấu, nội bộ ổn định, và siêu sao Messi cũng tìm lại sự hứng khởi.

    [​IMG]

    Chelsea được khuyên sớm M.Ua Haaland

    Theo cựu tiền vệ Joe Cole, Chelsea nên sớm chiêu mộ keo bong da Erling Haaland để có thể tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League. "Theo tôi, Chelsea cần một cầu thủ, tầm cỡ Erling Haaland. Cậu ấy là một trung phong điển hình và nằm trong danh mục cần M.Ua sắm của Chelsea", Cole nói trên BT Sport hôm 14/3. "Đội hình Chelsea hiện tại rất mạnh, chất lượng ở cả ba tuyến. Nhưng họ vẫn cần thêm một sát thủ, một số 9 như Haaland, và điều đó sẽ thay đổi, giúp họ đua tranh các danh hiệu".

    Arsenal nhận tin dữ sau khi đánh bại Tottenham

    Saka chỉ góp mặt 45 phút trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham, trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Nicolas Pepe. Sau trận đấu, HLV Arteta xác nhận tài năng trẻ người Anh đã gặp vấn đề về gân khoeo. Mùa này, Saka là một trong những cầu thủ chơi nổi nhất của Arsenal mùa này, ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo.

    M.U theo đuổi trung vệ 19 tuổi

    Theo The Sun, M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Nathan Collins của Stoke City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trung vệ 19 tuổi đã có 22 lần ra sân ở Championship mùa này. Nếu không thể giành vé thăng hạng lên chơi Ngoại hạng Anh mùa tới thì rất khó để Stoke City giữ chân được cầu thủ người Ireland trước sức hấp dẫn từ “Quỷ đỏ”.

    Real Madrid săn Modric mới

    Tạp chí Don Balon đưa tin Real Madrid đã nhắm đến Sergej Milinkovic-Savic của Lazio như là sự thay thế cho Luka Modric. Cầu thủ 26 tuổi này đã gia nhập đội bóng thủ đô Italia từ năm 2015 và đã chơi gần 200 trận tại Serie A. Được biết, tiền vệ người Serbia có giá khoảng 70 triệu euro.

    Barcelona ưu tiên Kamara

    Theo nguồn tin của Todo Fichajes, HLV của Barcelona, Ronald Koeman đã xem Boubacar Kamara của Marseille là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Kamara còn hợp đồng với Marseille đến năm 2022 nhưng đã nhiều lần từ chối gia hạn. Do đó, đội bóng nước Pháp sẽ phải bán tài năng trẻ 21 tuổi vào mùa hè này.

    Jota khiến Liverpool mất thêm 12 triệu bảng

    The Telegraph đưa tin Liverpool sẽ phải trả cho Wolves thêm 12 triệu bảng nữa vào mùa hè này như một phần của thương vụ Diogo Jota vào mùa hè năm ngoái. “The Kop” mới chỉ trả 5 triệu bảng trong số 45 triệu bảng phí chuyển nhượng của Jota, để đối phó với những tác động tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra.

    Aguero chốt hợp đồng 2 năm với Barca

    Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Sergio Aguero đã tiến rất gần đến việc đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. "El Kun" sẽ khoác áo đội chủ sân Nou Camp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

    Juventus tính bán Dybala, tậu Icardi hoặc Griezmann

    Trang tin Calciomercato cho hay, Paulo Dybala sẽ bị Juventus bán trong kỳ chuyển nhượng khi mùa giải này kết thúc để giảm bớt gánh nặng chi trả lương "khủng" kho anh. Tiền đạo này có thể được đem trao đổi với PSG để đổi chỗ cho Mauro Icardi. Juventus cũng có thể chiêu mộ Antoine Griezmann (Barca) để thay thế Dybala.

    "Phó tướng" cũ của Mourinho bị đuổi việc

    CLB Birmingham City vừa ký trát sa thải HLV Aitor Karanka sau những thành tích đi xuống của đội bóng này ở giải hạng Nhất Anh. Karanka từng có thời là trợ lý cho Jose Mourinho ở Real Madrid.

    Roy Keane hứng thú với ghế HLV Celtic

    Theo The Sun, huyền thoại M.U, Roy Keane rất hứng thú với chiếc ghế HLV còn bỏ trống ở Celtic Glasgow. Khi còn là cầu thủ, Roy Keane đã chơi mùa giải cuối cùng của sự nghiệp trong màu áo CLB Scotland.

    Chelsea chốt giá bán Emerson

    Theo Calcio Mercato, Chelsea sẽ đồng ý bán Emerson Palmieri cho bất cứ CLB nào trả đủ 20 triệu euro. Chelsea hy vọng sẽ sớm tìm được đối tác trong thương vụ này, bởi lẽ Emerson chỉ còn hợp đồng đến hè 2022.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!