laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chỉ dẫn quan trọng giúp tìm địa điểm tổ chức tổng kết cuối năm thành công

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 26/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ chức tiệc tất niên, tiệc cuối năm hay gala cuối năm luôn là những việc đau đầu với người đặt tiệc, không phải lúc nào cũng tìm được địa điểm thuận lợi, những vị trí đẹp và hợp với công ty. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của người có kinh nghiệm đã lựa chọn được những đặc tính của buổi tiệc, có thể hữu ích trong việc chuẩn bị kế hoạch đặt tiệc được hợp lý.

    [​IMG]

    Vị trí thuận lợi

    Địa điểm tổ chức lễ tổng kết cuối năm phải thực sự thuận lợi trong việc di chuyển. Tốt nhất là nên ở gần công ty để mọi người dễ tìm đường. Chọn địa điểm ngay trung tâm thành phố cũng là gợi ý hay trong trường hợp công ty có đông nhân viên và chỗ ở mọi người không gần nhau. Dù gần hay xa, trên thiệp mời cũng nên có sẵn sơ đồ để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy.

    Tùy thuộc vào đối tượng khách mời tham gia sự kiện mà doanh nghiệp lựa chọn địa điểm cho phù hợp nhất. Nếu chỉ có nhân viên công ty tham dự thì việc lựa chọn chỉ cần cân nhắc dựa trên ngân sách. Tuy nhiên, nếu có các đối tác của công ty thì tiêu chí cần quan tâm nhất đó là sự sang trọng. Địa điểm diễn ra sự kiện phải toát lên được vị thế mà công ty đang theo đuổi. Khi đó, các khách sạn 4 đến 5 sao là ưu tiên hàng đầu.

    Số lượng khách mời tham dự

    Thông thường, trung tâm tổ chức sự kiện thường có nhiều phòng với diện tích khác nhau để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Tuy nhiên, nếu công ty của bạn có quy mô hàng nghìn nhân viên thì không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được. Khi đó, trung tâm hội nghị, cung văn hóa tầm cỡ quốc gia là nơi bạn nên xem xét. Không gian tổ chức nên vừa vặn với số lượng khách mời. Quá rộng hay quá hẹp cũng không phải là lựa chọn tối ưu.

    Tổ chức sự kiện nói chung và một số sự kiện khác như tổ chức khai trương còn bao gồm nhiều hạng mục kèm theo. Do đó, việc khảo sát xem các tiện ích có phù hợp không là điều vô cùng quan trọng. Chúc các bạn tìm được địa chỉ phù hợp và dịch vụ phù hợp nhất với công ty bạn.

    Xem thêm dịch vụ khác ngày tết: in lịch tết 2019
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!