laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chì kẻ mày hàn quốc xu hướng của giới trẻ 2018

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 17/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chì kẻ mày Hàn Quốc Kanacos chắc hẳn không còn xa lạ với hầu hết chị em phụ nữ. Chì kẻ mày Kanacos chính là “vũ khí” giúp bạn có được cặp chân mày đẹp, giúp tôn lên đường nét trên gương mặt.

    [​IMG]

    Chì kẻ mày Hàn Quốc Kanacos


    Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho cặp chân mày đẹp vì thế một cô nàng nếu sở hữu cặp lông mày thưa thớt thì chì kẻ mày chính là sản phẩm cần thiết giúp định hình, tạo dáng mày.

    Nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thị trường đã tung ra nhiều loại chì kẻ mày khác nhau như chì kẻ mày, bút kẻ mày…

    Trong số rất nhiều sản phẩm đó thì chì kẻ mày của thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc Kanacos đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất.

    [​IMG]

    Chì kẻ mày kẻ mày Hàn Quốc Kanacos


    Với thiết kể đơn giản, thân chì khắc tên thương hiệu sắc nét, sang trọng, đóng mở dễ dàng không gây khó khăn khi sử dụng.

    Chì kẻ mày Kanacos có đầu chì mềm mại, dễ kẻ, không gây đau xước như nhiều sản phẩm khác. Mặt khác sản phẩm có ưu điểm lâu trôi, màu sắc rõ ràng, đường kẻ sắc nét tạo điểm nhấn ấn tượng cho khuôn mặt của bạn.

    Sản phẩm có 1 đầu chỉ kẻ mày và 1 đầu cọ chải đi kèm giúp tạo dáng lông mày đem lại đường nét hoàn hảo nhất. Chì kẻ mày đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc Kanacos có độ an toàn, màu sắc đẹp nên được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp Số công bố mỹ phẩm: 43470/17/CBMP-QLD - nhằm chứng nhận: " Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm chứng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn hiệu quả đối với người dùng"

    [​IMG]

    Số công bố mỹ phẩm của chì kẻ mày Kanacos


    Ngoài những ưu điểm trên thì chì kẻ mày Kanacos còn được lựa chọn nhiều bởi giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng Việt Nam.

    Để có được cặp lông mày đẹp và đều trước hết nên xác định dáng lông mày. Dùng 1 vật thẳng (chì kẻ chân mày) đo 3 đường thẳng:

    - Một đường từ cánh mũi, thẳng về phía trán, cắt ngang khóe mắt, xác định điểm đầu tiên của lông mày.

    - Một đường từ cánh mũi, xéo về phía xương lông mày, cắt ngang con ngươi, xác định được điểm giữa của lông mày.

    - Một đường từ cánh mũi, xéo về phía thái dương, cắt ngang đuôi mắt, xác định điểm kết thúc của lông mày.

    - Nối các điểm lại với nhau và thực hiện vẽ vào các chỗ thiếu.

    - Dùng đầu cọ chải đều nhẹ nhàng để giúp điều chỉnh hướng các sợi lông mày gọn gàng và bám đều màu hơn.

    Để biết thêm chi tiết về các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc Kanacos hoặc đăng ký làm nhà phân phối, đại lý mỹ phẩm hàn quốc của thương hiệu Kanacos xin liên hệ hot line 0901 554 788;
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!