laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chi phí ca phẫu thuật cắt mí mắt chảy xệ là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi duchuyckc001, 29/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    duchuyckc001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyễn Thị Oanh – Hà Nội

    Trả lời:

    Chào chị Oanh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ viện . Thắc mắc của chị về việc cắt mí mắt chảy xệ bao nhiêu và có để lại sẹo không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    [​IMG]




    Cắt mí mắt chảy xệ giá bao nhiêu

    Kết quả thẩm mỹ sau cắt mí tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn làm hài lòng khách hàng


    Mi mắt vốn được cấu tạo bởi da, tổ chức mỡ và cơ vòng mi. Vùng da này khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương cũng như nhanh lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách. Khi đó, vùng da quanh mí mắt chùng xuống, gây nên hiện tượng sụp mi, ảnh hưởng lớn đến thị lực và thẩm mỹ, khiến gương mặt chị em già nua hơn tuổi thật.

    Để khắc phục vấn đề này, các bác sĩ khuyên chị Oanh nên đến trực tiếp đến cơ sở Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hiện nay, Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng phương pháp cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới với chi phí 6-8 triệu.


    Phương pháp này giúp lấy bớt đi phần da và mỡ thừa một cách hơp lý, giúp mắt vẫn có thẻ đóng kín bình thường, không bị trợn hoặc hốc mắt bị quá sâu. Như vậy tính thẩm mỹ của mắt vẫn được cải thiện đáng kể mà không ảnh hưởng đến thị lực. Tất cả những ưu điểm của dịch vụ cắt mí ở Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của các bác sĩ.

    Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được đào tạo bài bản trong nước, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và cơ hội tiếp xúc với nền công nghiệp làm đẹp của thế giới khi đi tu nghiệp. Chính vì vậy, quy trình cắt mí sẽ diễn ra an toàn, nhanh chóng, và không hề lộ sẹo.

    Khách hàng về nhà chỉ cần chú ý giữ gìn vệ sinh và ăn uống điều độ, khoa học thì sẽ nhanh chóng hồi phục. Đôi mắt được chỉnh sửa với nếp mí mới to rõ ràng, trẻ trung, không còn da thừa chảy xệ nữa, ngoài ra tầm nhìn cũng được mở rộng hơn.

    >>> Nguồn : cắt mí mắt chảy xệ
     
Chủ đề tương tự: phí phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Lý giải cách tạo má lúm phi phẫu thuật 30/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt 8/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thẩm mỹ mũi phi phẫu thuật trong bao lâu thì hồi phục 7/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thẩm mỹ mũi không phẫu thuật chi phí như thế nào 7/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt da thừa mí mắt trên ? 18/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!