laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí cấy mỡ mắt liệu có đắt không?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi lanchamsocda, 19/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    lanchamsocda New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tham khảo chi phí cấy mỡ mắt liệu có đắt hay không cũng như phương pháp nào giúp cấy mỡ mặt an toàn và hiệu quả nhất.

    1/ Chi phí cấy mỡ hốc mắt hiện nay

    Cấy mỡ tự thân vào mắt giá bao nhiêu? Để giải quyết tình trạng mắt bị hõm sâu, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hiện nay đang áp dụng dịch vụ cấy mỡ hốc mắt cho từng trường hợp cụ thể và chi phí cho từng dịch vụ như sau:

    - Chi phí cấy mỡ mặt BioGen 1 vùng riêng lẻ thì có giá 25 triệu động làm trong 120 phút.
    - Chi phí cấy mỡ mặt BioGen 2 vùng thì có giá 30 triệu làm trong 150 phút.
    Cấy mỡ hốc mắt là phương pháp làm đầy hốc mắt sâu bằng 100% bằng phương pháp cấy mỡ tự thân được lấy từ cơ thể khách hàng. Đây là phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay, mang lại cho bạn một diện mạo mới với hốc mắt sâu được cải thiện hoàn toàn. Đồng thời, phương pháp còn giải phóng được một lượng lớn mỡ dư ra khỏi cơ thể.

    [​IMG]


    Mỡ tự thân cấy vào vùng hốc mắt bị hõm

    Mỡ để cấy vào hốc mắt được lấy từ những vùng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn, như bụng, hông, đùi, lưng,… thông qua thiết bị hút mỡ hiện đại. Tiếp đó, mỡ lấy ra khỏi cơ thể người được chiết tách lọc bỏ tạp chất, huyết tương nhờ hệ thống thiết bị ly tâm. Cuối cùng những mô mỡ thu được rất tinh khiết, chứa hàm lượng lớn tế bào gốc.

    Việc lấy mỡ ở đâu để cấy là sự cân nhắc giữa bác sĩ và khách hàng. Tuy nhiên, mỡ để cấy vào vùng hốc mắt thường được lấy từ vùng đùi, vì đây là vị trí có những mô mỡ sống tốt nhất, không bị lẫn với tế bào mỡ nội tạng, cho kết quả tốt hơn. Với 100% mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể của bạn mà không phải của ai khác, nên những mô mỡ hoàn toàn tương thích với cơ thể, không gây nguy hiểm hay biến chứng về sau như các phương pháp cũ.

    2/ Cấy mỡ hốc mắt phù hợp cho những trường hợp nào?
    Hiện nay, cấy mỡ hốc mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á phù hợp cho hai đối tượng chủ yếu sau:

    – Cấy mỡ hốc mắt bằng công nghệ BioGen 1 bên cho người có 1 hốc mắt bị hõm sâu, trong khi bên mắt còn lại bình thường. Với mức chi phí phải khoảng 25 triệu đồng trong 120 phút bạn sẽ có ngay đôi mắt như ý, cân đối, to tròn.

    – Cấy mỡ hốc mắt bằng công nghệ BioGen cả 2 bên mắt áp dụng cho trường hợp khách hàng mắt bị hõm sâu cả hai bên, không đều. Trong khoảng 150 phút với mức chi phí 30 triệu đồng bạn có thể giải quyết được hoàn toàn nhược điểm trên đôi mắt và trẻ trung hơn.

    Ngoài ra, sau khi cấy mỡ hốc mắt, nếu thấy khuôn mặt còn một số điểm cần phải cải thiện, như chưa cân đối, bị lõm, hõm, bạn có thể thực hiện cấy mỡ má, trán, thái dương,… với mức chi phí tương tự cho 1 hoặc 2 vùng.

    [​IMG]

    Khách hàng trước (bên trên) và sau (bên dưới) khi thực hiện cấy mỡ hốc mắt

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, phương pháp cấy mỡ hốc mắt là công nghệ độc quyền, đã được thử nghiệm lâm sàng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, cùng tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc, các bác sĩ sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng khi thực hiện cấy mỡ hốc mắt. Đặc biệt, nếu bạn ở xa hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hãy yên tâm là tại các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương và Cần Thơ đều có địa chỉ của bệnh viện, với bác sĩ luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

    Bạn không rõ tình trạng hốc mắt của bản thân có thể khắc phục được không, và chi phí cấy mỡ hốc mắt nằm ở mức nào, hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900.6499 hoặc truy cập vào website benhvienthammydonga.vn để chuyên gia tư vấn Miễn Phí.
     
Chủ đề tương tự: phí cấy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt chi phí ca phẫu thuật cắt mí mắt chảy xệ là bao nhiêu? 29/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt da thừa mí mắt trên ? 18/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền ? 16/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu ? 11/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí Mini Deep 5D là gì? Tgian đ.trị và Cphí bao nhiêu? 27/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!