laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí để định cư Canada mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 11/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn định qua Canada định cư nhưng chưa biết để định cư Canada cần bao nhiêu tiền? Định cư tại một quốc gia có kinh tế, chính sách an sinh xã hội lớn mạnh như Canada là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng đổi lại, bạn phải bỏ ra 1 mức Chi phí hoàn toàn lớn để được cấp quyền qua Canada định cư và trang trải cuộc sống đắt đỏ ở đây. Hãy cùng LE IMMIGRATION GROUP tìm hiểu bài viết dưới đây!

    Mức phí tối thiểu bạn cần chuẩn bị để định cư Canada

    Để đi định cư Canada, trước tiên, bạn cần phục vụ điều kiện nguồn vốn tối thiểu để trang trải Chi phí hoạt động lúc mới qua. Số chi phí cần có để trang trải cho năm đầu tiên lúc qua định cư Canada là ít nhất 20,000 CAD, tùy vào số lượng thành viên người nhà mà số chi phí này sẽ tăng lên theo.

    [​IMG]
    Mức phí tối thiểu bạn cần chuẩn bị để định cư Canada​

    Chi phí trang trải cuộc sống mỗi tháng tại Canada

    Trước khi tìm hiểu định cư Canada cần bao nhiêu chi phí mỗi tháng năm 2021, bạn cần biết về một “sự thật phũ phàng”. Đó là lúc lao động ở “xứ sở lá phong đỏ”, bạn sẽ không được nhận 100% lương. Công ty hoặc ông chủ sẽ trừ khoảng 25 – 30% lương để chi trả cho bảo hiểm, thuế,…

    >>> Tham khảo chi phí định cư canada: https://minhle.ca/tong-hop-chi-tiet-chi-phi-dinh-cu-canada/

    Chi phí dành cho nhà ở

    Nếu như ở nhà thuê: Bạn phải chi trả tối thiểu 350 đô-la/tháng cho 1 căn phòng nhỏ hay hai.000 đô-la/tháng cho 1 căn nhà. Mức giá thuê này còn tùy thuộc vào địa điểm thuê phòng/nhà cũng như dịch vụ và tiện ích trong phòng/nhà.

    Chi phí dành cho hoạt động

    Những chi phí hoạt động và sinh hoạt căn bản bao gồm chi phí dành cho việc ăn uống và chi phí dành cho việc mua sắm áo quần. Trong đấy, ăn uống là khoản bắt buộc phải chi mỗi ngày tùy theo số người và số bữa ăn.

    Chi phí dành cho bảo hiểm y tế

    Bảo hiểm y tế là một chi phí bắt buộc lúc bạn chọn lọc định cư tại Canada bằng quốc gia này đặc biệt quan tâm phát triển ngành y tế. Chính phủ Canada xem đây như 1 cách thức hiệu quả để bảo đảm quyền lợi của người dân.

    [​IMG]
    Chi phí dành cho bảo hiểm y tế​

    Chi phí dành cho đi lại

    Lúc định cư tại Canada, bạn có thể chọn di chuyển bằng xe buýt, taxi, xe đạp, xe ô tô tự mua hoặc xe thuê,… Thậm chí, bạn có thể đi bộ Nếu như không có ở quá xa chỗ làm cho, siêu thị, bệnh viện,…

    >>> Tham khảo: thủ tục cấp visa hạn 10 năm

    Một vài loại chi phí khác

    Ngoài những chi phí cơ bản và thiết yếu trên thì khi định cư Canada, bạn cũng cần dành dụm thêm 1 khoản dùng khi phát sinh như:

    Thanh toán cước phí của các cuộc gọi quốc tế.

    Thanh toán Chi phí quản lý những giao dịch và thanh toán những nhân.

    Thanh toán tiền thuốc vì tại Canada, bạn không được sử dụng bảo hiểm y tế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!