laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan: so sánh chi phí?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 11/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự tương đồng về nhiều nét văn hóa, các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan luôn là thị trường thu hút nhiều nhân lực Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí xuất khẩu Nhật Bản , Hàn Quốc hay Đài Loan lại có những mức chi phí khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn lựa thị trường nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn để lựa chọn thị trường lao động phù hợp với mình.


    [​IMG]

    1. Chi phí đi XKLĐ giữa các thị trường

    Hàn Quốc thu hút nguồn lao đông với mức chi phí thấp, thu nhập ổn định. Tuy nhiên, chỉ tiêu để đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc có hạn và để đăng ký, người lao động phải vượt qua kỳ thi tiếng Hàn do Bộ việc làm Hàn Quốc tổ chức. Hiện tại, duy nhất chỉ có Trung tâm lao động thuộc Bộ lao động thương binh và xã hội thực hiện được việc đưa người lao động làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS.

    Xuất khẩu lao động sang Nhật đã quá quen thuộc với người lao động Việt. Ưu điểm của thị trường này với mức thu nhập cao, chế độ tốt, bên cạnh đó lao động sẽ được tiếp xúc và học hỏi những công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Mức chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào đơn hàng đi nhật bản mà bạn lựa chọn và thời gian theo hợp đồng lao động.

    Đài Loan chỉ đứng sau Nhật Bản về số lượng lao động đăng ký tham gia, mức lương khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan thấp hơn so với Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng chi phí đi làm việc tại Đài Loan cũng rất hợp lý với người lao động Việt.

    2. Vậy xuất khẩu lao động 2020, nên chọn thị trường nào?

    Năm 2020, chắc chắn các thị trường như Nhật Bản, Đài Loan hay Hàn Quốc sẽ vẫn đứng đầu về số lượng tiếp nhận lao động đi làm việc tại nước ngoài. Nổi bật nhất sẽ vẫn là thị trường Nhật Bản tăng mạnh vào năm 2020 và các năm tiếp theo do được mở rộng thêm loại hình visa mới có tên gọi “Visa Tokutei Ginou

    Thị trường lao động Hàn Quốc sẽ vẫn thu hút nguồn lao động, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào chính sách, quy định của chính phủ Hàn Quốc trong việc tiếp nhận thêm nguồn lao động người Việt.

    Là cơ hội để thay đổi cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, người lao động sẽ phải chi trả một số khoản phí và cả thời gian học tiếng. Bởi vậy, các bạn nên tìm hiểu kỹ các công ty xuất khẩu lao động trước khi đăng ký. Với các bạn trẻ, nên đăng ký các thị trường phát triển và tiềm năng lớn, không chỉ bởi mức thu nhập cao mà chi phí xuất khẩu Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng hợp lý, các bạn còn có thể học hỏi và trải nghiệm thêm nhiều điều mới, giúp ích cho cuộc sống và tương lai của các bạn sau này.
     
Chủ đề tương tự: phí xuất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sản xuất phim doanh nghiệp đúng chuẩn 14/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Mở công ty sản xuất phim 17/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Chi phí đi xuất khẩu Nhật có sự biến động thế nào trong năm 2020? 28/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nghiên cứu sản xuất pin hồ quang dạng phim mỏng 27/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Xuất khẩu lao đông Nhật Bản 2020 miễn phí có thật không 26/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!