laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẽ các kinh nghiệm vàng học lái xe oto B2

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi aukid411, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 648

  1. Offline

    aukid411 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  học lái xe ô tô tại quận 7

    Đối với xế mới chưa có kinh nghiệm học tài xế oto B2 thì những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng là những tri thức khôn cùng có ích giúp quý khách vượt qua kỳ thi sát hạch một cách dễ dàng.

    Mỗi một kinh nghiệm được đúc kết là những trải nghiệm của những người đi trước. Nếu bạn nắm bắt được tất cả những problem này sẽ giúp quý khách không vướng phải những sai trái tiếc nuối có thể xảy ra. con người hãy cùng đi vào chi tiết ngay sau đây.

    1. Tâm lý luôn là problem mà nhiều bạn học viên thường xuyên mắc phải. Giữ tâm lý tĩnh tâm tự tin vào chính bản thân mình là điều khôn cùng cấp thiết. Khi giữ được tâm lý ổn định thì bạn có thể thực hiện tốt theo hướng dẫn của biển báo, vạch kẻ đường và những lời chỉ dẫn trên xe.

    2. Khi mới “nhập cuộc” thường tâm lý chưa ổn định nên các bạn rất dễ quên những thao tác căn bản nhất như thắt dây an toàn, bật xin nhan trái khi mới bắt đầu xuất phát, khi nghe tín hiệu “tít” trên xe thì thường quên tắt xin nhan. Đây là những kinh nghiệm học lái xe ôtô B2 rất đơn giản nhưng giúp bạn tự tín thực hành tốt những phần thi tiếp theo

    [​IMG]

    Kinh nghiệm học tài xế car B2

    3. Luôn nhớ giữ khoảng cách an toàn là 5m để tránh bị trừ điểm. thực hiện tốt phần đào tạo sa hình của hạng B2 ngay trên mặt đường.

    4. Đi số 1 trong suốt Các bước thực hiện bài thi chạy trong hình. Không nên chạy nhanh, song song chân phải nghếch lên để hờ trên thắng để luôn sẵn sàng cho những tình huống bất ngờ hoặc cần giảm tốc độ.

    5. Sau bài thi “Dốc cầu” thì trường hợp ngạc nhiên có thể xảy ra bất kỳ lúc nào nên khách hàng cần hội tụ cao độ để sẵn sàng ứng phó. Khi gặp phải trường hợp bất ngờ thì khách hàng xử lý theo kinh nghiệm học giấy phép lái xe ôtô B2 như sau: đạp thắng dứt khoát cho xe dừng hẳn, tay phải bật đèn ưu tiên và không được rời ra, vẫn để tay nằm hờ trên nút chờ hết hiệu lệnh, tắt đèn, bật xin-nhan phải cho xe không ngừng thực hiện bài thi.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm học lái xe car B2

    6. Trong bài thi “dốc cầu” thì kinh nghiệm là bạn không nên cố để giành điểm tuyệt đối, chấp thuận bị trừ 5 điểm để giữ ý thức tập trung cao độ Không bao lâu nữa vào phần thi quan trọng hơn là “vệt bánh xe”.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà cần biết 26/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẻ cách ghép xe ngang vào khu vực đỗ xe 16/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp chia sẻ những điều cần phải làm rõ trước khi mua xe trả góp 20/8/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp chia sẻ bảng giá xe hyundai 7 chỗ tại việt nam mới cập nhật 26/7/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẻ cách khử mùi nội thất ô tô 7/9/15

: ô tô

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!