laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cách khử mùi nội thất ô tô

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi perterseopro, 7/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 817

  1. Offline

    perterseopro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một nội thất ô tô đẹp luôn mang lại sự sang trọng và thoải mái cho người lái. Tuy nhiên hàng ngày, chiếc xế yêu của bạn sẽ phải chịu rất nhiều tác nhân khiến nó bị dơ và ám mùi như: khí hậu ẩm ướt, bụi bẩn từ giày dép bạn đang đi, thức ăn, đồ uống mùi hôi từ hệ thống máy lạnh…khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Sau đây, nội thất ô tô Bảo Hà xin chia sẻ cách khử mùi nội thất ô tô hiệu quả giúp bạn yên tâm lái xe an toàn.


    [​IMG]


    Việc làm đầu tiên để xử lý các mùi hôi đặc thù là bạn phải lau chùi vô-lăng và cửa cho sạch sẽ bằng cách mua các sản phẩm dung dịch tại các đại lý ôtô để vệ sinh. Nếu bạn không có thời gian, bạn cũng nên vệ sinh và trang trí nội thất xe ôtô của mình ít nhất 3 lần/tuần. Hãy chắc chắn để chuẩn bị một chiếc khăn ướt để lau bề mặt nội thất sạch bụi. Sau đó, sử dụng một chiếc khăn khô sạch, ngâm trong độ ẩm để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn.

    Cách khử mùi nội thất ô tô - mùi do vi khuẩn thường bắt nguồn từ thức ăn nhanh, rau quả mà bạn để quên trên xe. Biện pháp hiệu quả nhất để xử lý là dọn sạch thức ăn rơi vãi sau đó vệ sinh nơi chứa thức ăn bằng nước diệt khuẩn nhằm loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu này.

    Mùi nấm mốc cũng là một trong những mùi đặc trưng thường xuất hiện ở nội thất ô tô. Trước tiên hãy kiểm tra xem liệu có khe hở nào khiến hơi ẩm và nước từ bên ngoài chảy vào trong xe không. Nếu không có thì mùi nấm mốc có thể bắt nguồn từ thức ăn thừa hoặc chất lỏng do ai đó vô tình làm đổ trên xe, nước từ giày dép, hoặc các loại chất lỏng từ thực phẩm đông lạnh...Bạn cần làm là dọn sạch nguyên nhân gây mùi, sau đó dùng thuốc sát trùng hoặc cồn để cọ sạch vết nấm mốc và sau đó sấy khô.

    Có một biện pháp hiệu quả để loại bỏ mùi thuốc lá trên xe đó là dùng “dấm trắng”. Bạn hãy chuẩn bị 2 khăn bông và 2 bát nhựa, bạn tẩm dấm trắng vào khăn rồi cho vào bát và đặt ở những nơi nặng mùi nhất. Nếu bạn có một chiếc xe lớn, hãy tăng số lượng bát và khăn để việc khử mùi thêm nhanh và hiệu quả. Sau vài tiếng, dấm trắng trong chiếc khăn sẽ phát huy tác dụng, hút hết mùi thuốc có trong xe, việc của bạn bây giờ chỉ là lấy những chiếc bát đó ra, mùi thuốc lá sẽ ra đi cùng với những chiếc bát đó.

    Ngoài ra bạn cũng có thể dùng baking soda để thay thế cho dấm. Baking soda, hay còn gọi là Natri Bicarbonate - tên biệt dược là "Nabica", là một chất mà người ta hay gọi là "thuốc muối". Những bà nội trợ thường hay mua thuốc này tại các tiệm thuốc tây để về nấu chè và cháo trắng, chúng sẽ giúp thức ăn mau mềm hơn. Một mẹo vặt rất hữu hiệu mà nhiều người sử dụng là cho một túi cà phê rang khô hoặc 1 quả dứa đặt trong nội thất ô tô cũng có hiệu quả khử mùi rất hiệu quả. Tuy 3 cách trên tỏ ra rất hiệu quả nhưng có một cách vô cùng đơn giản để giúp chiếc xe của bạn không còn mùi thuốc lá, đó chính là bạn nên dừng việc hút thuốc lá ở trong xe.

    Trên đây là một số chia sẻ cách khử mùi nội thất ô tô. Công ty Bảo Hà chúng tôi có bán nhiều mặt hàng nội thất ô tô giúp cho việc vệ sinh xe của bạn trở nên đơn giản hơn, hơn nữa còn làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và an toàn hơn như thảm lót sàn da 4D, lót cốp ô tô, thảm chống nắng taplo, tấm chắn cốp ô tô, vỏ chìa khoá ô tô, túi đựng giấy tờ xe ô tô...

    Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ sau:

    Công ty TNHH thương mại và XNK Bảo Hà, địa chỉ P1005, Nhà CT1, Khu đô thị Văn Khê, Km4 Đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội. Hãy truy cập website: nội thất ôtô , Trải sàn ôtô , Thảm để chân ôtô, Nội thất xe hơi, Thảm lót chân ôtô để biết thêm thông tin chi tiết.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà cần biết 26/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẻ cách ghép xe ngang vào khu vực đỗ xe 16/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp chia sẻ những điều cần phải làm rõ trước khi mua xe trả góp 20/8/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp chia sẻ bảng giá xe hyundai 7 chỗ tại việt nam mới cập nhật 26/7/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẽ các kinh nghiệm vàng học lái xe oto B2 9/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!