laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cách trị mụn nhọt hiệu quả tại nhà thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 581

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn trong đời ai cũng từng một lần bị mụn nhọt, loại mụn này gây đau đớn và gây ra tổn thương vô cùng nghiêm trọng. Dù đã có rất nhiều loại kem trị mụn, thuốc trị mụn cho loại mụn này tuy nhiên nhiều người vẫn muốn áp dụng những cách trị mụn nhọt bằng những phương pháp dân gian an toàn và lành tính. Sau đây hãy cùng Maujune tìm hiểu một vài phương pháp trị mụn nhọt phổ biến được nhiều người áp dụng nhé:

    Mách nhỏ: áp dụng các phương pháp trên đây nếu vẫn không thấy hiệu quả thì tốt nhất là bạn nên kiếm cho mình 1 sản phẩm kem trị mụn sakura cao cấp chính hãng và phải nhớ là thoa no hằng ngày để hiệu quả trị mụn được tốt nhất bạn nhé !

    [​IMG]

    1. Cách trị mụn nhọt bằng lá khoai lang
    [​IMG]

    Cách trị mụn bằng lá khoai lang là phương pháp phổ biến nhất

    Đây là phương pháp phổ biến nhất trong dân gian. Các làm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 2 hoặc 3 lá khoai lang, chọn loại lá bánh tẻ sau đó rửa sạch, giã nát cùng vài hạt muối trắng và đắp lên đầu mụn. Lá khoai lang có tác dụng hút mủ bên trong ra ngoài và nhanh chóng làm dịu tổn thương do mụn.

    Xem thêm: các loại kem trị mụn của mỹ mà các chuyên gia trị mụn khuyên dùng hiện nay !

    [​IMG]

    2. Cách trị mụn nhọt bằng cây mã đề
    [​IMG]

    Cây mã đề là vị thuốc dân gian chữa rất nhiều bệnh

    Ngoài chữa trị mụn nhọt, cây mã đề là một vị thuốc dân gian chữa được rất nhiều bệnh khác nhau như: Lợi tiểu, viêm cầu thận, chữa ho lâu ngày, viêm amidal. Đây được coi là một loại mặt nạ trị mụn bằng cây mã đề cũng giống như sử dụng lá khoai lang. Bạn chỉ cần rửa sạch rồi giã nát với vài hạt muối trắng, đắp lên đầu mụn ngày 2 lần mụn sẽ nhanh chóng tiêu tan.

    3. Cách trị mụn nhọt bằng lá táo chua
    [​IMG]

    Lá táo chua chữa mụn nhọt rất nhiều quả

    Về cơ bản cách sử dụng cũng giống như sử dụng lá khoai lang và cây mã đề. Lấy lá táo chua đem rửa sạch và giã cùng với vài hạt muối trắng, đắp lên đầu mụn ngày 1 đến 2 lần. Cách sử dụng không khác tuy nhiên khi sử dụng với lá táo bạn sẽ có cảm giác mụn dịu đi nhanh hơn và có cảm giác mát hơn.

    Hi vọng những phương pháp trên sẽ làm đa dạng hơn kiến thức trong cẩm nang trị mụn của bạn. Chúc các bạn áp dụng thành công.

    [​IMG]

    Nguồn: Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!