laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cảm nhận về bộ sản phẩm chống lão hóa da Hàn Quốc Daily Beauty

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 10/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nỗi lo chung của các chị em phụ nữ hiện nay đó là vấn đề lão hóa da, nhất là những chị em đã bước qua tuổi 25. Vậy làm sao để tìm giải pháp cho vấn đề này? Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn bí quyết để đánh thức thanh xuân trên làn da với bộ sản phẩm chống lão hóa vô cùng tuyệt vời mà mình đang sử dụng, đó chính là bộ sản phẩm Daily Beauty Age Away Vitalizing – ĐÁNH THỨC THANH XUÂN
    [​IMG]
    Đây là bộ sản phẩm chuyên biệt, có xuất xứ tại Hàn Quốc, giúp nuôi dưỡng tế bào da, tái tại và trẻ hóa làn da, hỗ trợ giảm nám, giảm tốc độ lão hóa, kéo dài Thanh xuân. Nên thích hợp cho mọi làn da từ khi chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa đến những làn da bị lão hóa ở cấp độ nặng, nắm, tàn nhanh, nhiều nếp nhăn.

    Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tinh túy, an toàn và lành tính cho da: Adenosine, Glycerin, Collagen, Niacinamide, Hoa hồng, các la mã, lô hội... Đây là những thành phần nổi tiếng và không thể thiếu trong các sản phẩm chống lão hóa.

    Bộ sản phẩm ĐÁNH THỨC THANH XUÂN gồm 4 BƯỚC chăm sóc da chuyên sâu nhất đó là: Nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng và kem dưỡng ban đêm

    Tất cả các Sản phẩm này giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi. Từ đó làm giảm nám và nếp nhăn, nâng cơ, cho da săn chắc, trẻ hóa và căng mịn.

    Bước đầu tiên là Nước hoa hồng Daily Beauty Toner là sản phẩm đầu tiên được nói đến trong bộ sản phẩm này. Sản phẩm được sử dụng sau bước rửa mặt, giúp làm sạch sâu làn da lần cuối, giúp da được thông thoáng, hấp thụ các dưỡng chất ở các bước skincare sau được tốt hơn. Đồng thời, bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH trên da và thu nhỏ lỗ chân lông.
    [​IMG]
    Bước tiếp theo trong bộ trẻ hóa da đó là Serum Daily Beauty Ampoule. Trong một bộ sản phẩm chăm sóc da thì serum được coi là sản phẩm chủ chốt, là bước chăm sóc quan trọng của da với nhiều dưỡng chất và vitamin được tạo ra dưới dạng phân tử cực nhỏ. Serum dễ dàng thẩm thấu, hấp thụ vào bên trong da, nuôi dưỡng sâu vào từng tầng da, kích thích sản xuất collagen, thúc đẩy sự đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và các đốm đen.
    [​IMG]
    Bước thứ 3 đó là Sữa dưỡng Daily Beauty Emulsion. Đây là sản phẩm có kết cấu dạng mỏng nhẹ nên khi thoa lên da kem mau chóng thẩm thấu, không hề gây bết dính hay nhờn rít. Sản phẩm có công dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm rất tuyệt vời giúp làn da căng mịn sau khi sử dụng. Hạn chế những dấu hiệu lão hóa da, chống lại quá trình oxy hóa và cho làn da trắng sáng rạng ngời.
    [​IMG]
    Bước cuối cùng trong bộ thanh xuân chính là Kem dưỡng da ban đêm Daily Beauty Night Cream. Đây là loại kem lý tưởng giúp khóa ẩm, bổ sung các chất dinh dưỡng cho da. Làm săn chắc, nâng cơ và phục hồi cấu trúc da hiệu quả.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang đi tìm lời đáp cho câu hỏi làm sao để sở hữu làn da không tuổi thì bộ sản phẩm Daily Beauty Age Away Vitalizing chính là câu trả lời hoàn hảo đấy. Hãy sử dụng ngay mỗi ngày và cùng ĐÁNH THỨC THANH XUÂN trên làn da bạn bằng bộ sản phẩm này nhé!
     
    xuanpmtmt thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!