laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kiến thức như thế nào là hẹp bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường khi trẻ bị hẹp bao quy đầu khi lớn bao quy đầu sẽ tự lộn nhưng nếu nó không lột được bao quy đầu cho đến tuổi trưởng thành thì nên đến các phòng khám để điều trị, tránh những hiểm từ hẹp bao quy đầu gây ra. Vậy hẹp bao quy đầu là gì., vì sao nam giới không được coi thường bệnh này

    hẹp bao quy đầu là như thế nào


    Bao quy đầu là phần bao da nằm ở đỉnh dương vật và nó bao bọc quy đầu dương vật. Chức năng của bao da này khá quan yếu đó là nó bảo vệ quy đầu khỏi những thương tổn và giúp giữ cho quy đầu có đủ độ ẩm. Thường những tổn thương ở quy đầu là do mặc đồ lót quá chật, quan hệ và thủ dâm mạnh bạo, tai nạn thể thao, xe...

    [​IMG]

    Trẻ lọt lòng bị hẹp bao quy đầuhẹp bao quy đầu sinh lý, còn sau tuổi dậy thì, nam giới bị hẹp bao quy đầu thì gọi là hẹp bao quy đầu bệnh lý. Ở đây chúng ta nói đến hẹp bao quy đầu bệnh lý.

    Như vậy, hẹp bao quy đầu là chỉ bao da quy đầu luôn bao bọc và trùm kín quy đầu, chỉ để hở một lỗ rất nhỏ cho nước đái đi ra. Không thể dùng tay để tuột bao da này xuống, khi dương vật cương cứng thì bao da càng bó chặt, căng và có thể gây nên hiện tượng đau nhức.

    Tác hại của hẹp bao quy đầu

    Những người bị hẹp bao quy đầu, ghét bẩn và bựa sinh dục thường tích lại và tạo ra một môi trường có lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Khi vi khuẩn đã sinh sôi nhiều lên thì hiện tượng ngứa, chảy mủ, nóng rát khi tiệu tiện cũng như bao quy đầu sưng phồng là rất thường gặp.

    Bên cạnh đó thì viêm nhiễm lan vào cả đường tiết niệu, tiến công gây viêm bàng quang, thận. Những người bị hẹp bao quy đầu còn rất dễ bị ung thư dương vật, hạn chế khả năng sản xuất, xuất tinh sớm và liệt dương.

    biểu đạt của hẹp bao quy đầu

    Có thể nhận thấy những cách nhận biết trẻ bị hẹp bao quy đầu như sau:

    - Bao quy đầu ôm trọn quy đầu lúc dương vật xìu cũng như cương cứng.

    - Quy đầu làm cách nào cũng không bao giờ lộ ra ngoài.

    - Dùng tay và cả khi đã chà xà phòng bạn cũng Không thể lộn bao da ra ngoài được.

    Chữa trị hẹp bao quy đâu

    Bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm bởi hẹp bao quy đầu hiện nay có thể chữa hẹp bao quy đầu không cần cắt mà hoàn toàn không gây ra bất cứ những biến chứng nào. Cắt bao quy đầu là phương pháp độc nhất vô nhị hiện giờ có thể giải quyết tình trạng hẹp này. Có lẽ nói đến cắt là nam giới sẽ lo sợ và bất an nhưng đích thực ngày nay y khoa đương đại đã có kỹ thuật cắt bao quy đầu xác thực và hiệu quả đó là Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

    Không như trước đây, cắt theo phương pháp truyền thống, phương tiện đơn giản và người bệnh bị ám ảnh bởi đau và gây mất máu nhiều. Có trường hợp sau cắt bị nhiễm trùng và tử vong. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này khắc phục được tất cả những hạn chế trên, hơn thế nữa nó còn cho bạn nam một cậu nhỏ "mới" đẹp và ưng ý.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung địa chỉ chuyên khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao, với hàng ngũ y thầy thuốc tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Mọi thắc mắc về Thế nà hẹp bao quy đầu xin gọi tới đường dây nóng: 04 38 288 288 để được tư vấn, đặt lịch hẹn khám miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!