laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kinh nghiệm chọn phụ kiện đi biển cho bé yêu

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi homespa, 9/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    homespa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hè tới gần, hầu hết mọi gia đình đều lựa chọn đi nghỉ mát tại các vùng biển với cát trắng nắng vàng. Ngoài chuẩn bị trang phục cho gia đình thì việc chuẩn bị phụ kiện đi biển cho bé cũng vô cùng thiết yếu để bé có thể vui chơi an toàn, thoải mái. Dưới đây chuyên mục sẽ chia sẻ tới các mẹ một số phụ kiện đi biển cho bé không thể thiếu trong mùa hè, các mẹ chú ý chuẩn bị đầy đủ cho bé yêu.
    • Tác dụng "KHÔNG NGỜ" mà phụ kiện bơi cho trẻ em mang lại
    • Bán buôn “chuyên sỉ phụ kiện cho bé” UY TÍN, GIÁ RẺ, giao hàng nhanh chóng
    [​IMG]

    1. Mũ rộng vành
    Nhắc đến phụ kiện đi biển trước tiên cần phải kể đến là mũ rộng vành. Mũ rộng vành giúp che nắng tốt cho cả khuôn mặt, gáy và tai của bé, ngăn chặn những tia nắng gắt chiếu đến làn da của bé. Mũ rộng vành đi biển thường có hai loại là mũ nan và mũ vải với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Với bé gái, khi đi biển các mẹ nên chọn cho bé những chiếc mũ rộng vành màu sắc rực rỡ, tươi mới như hồng, vàng nhạt hay những chiếc mũ có gắn nơ xinh xắn hoặc có thể là các chiếc mũ kèm bông hoa to như vậy bé sẽ trông thật dễ thương và tươi mới. Đối với bé trai, khi lựa chọn mũ đi biển những mẹ nên chọn những chiếc mũ vải có họa tiết ô tô, con vật, cành lá,… các chiếc mũ như vậy sẽ khiến cho tăng độ khỏe khoắn cho bé yêu của bạn.

    2. Mũ lưỡi trai
    Mũ lưỡi trai sẽ là loại mũ cần phải có cho chuyến du lịch biển của bé và gia đình. Mũ lưỡi trai giúp che nắng cho khuôn mặt đồng thời vẫn tạo cho người đội cảm giác khỏe khoắn, năng động. Trên thị trường có rất nhiều loại mũ lưỡi trai cho mẹ và bé lựa chọn, đối với những trẻ em mẹ nên chọn các chiếc mũ với nhiều họa tiết như con vật, cây lá, nhân vật hoạt hình,….những chiếc mũ này sẽ giúp bé trông đáng yêu hơn rất nhiều. Mẹ có thể mua những chiếc mũ giống nhau hoặc đặt mua các chiếc mũ in tên cả gia đình để tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng, bé sẽ cực kỳ thích thú khi được diện đồ đôi với bố mẹ.[​IMG]

    3. Dép tông
    Sẽ là một thiếu xót lúc đi biển mà không có những đôi dép tông. Dép tông giúp chân thoáng mát và thoải mái nhất lúc đi biển. Nếu đi giày, sẽ không tránh khỏi bị ngấm nước lâu khô gây khó chịu cho chân của bé vậy nên dép tông là phụ kiện rất thích hợp. Dép tông cực kỳ đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để những mẹ tha hồ lựa chọn. Đối với bé gái mẹ có thể lựa chọn các đôi dép tông nhựa in hoa, tông gắn nơ, tông họa tiết thú cưng, màu sắc rực rỡ sẽ giúp bé thêm đáng yêu. Đối với bé trai, mẹ nên chọn cho bé các đôi tông màu xanh biển, xanh lá, vàng nhạt, với những hoạt tiết hoa quả như cam, chanh, dưa hấu hay những hoạt tiết xe ô tô, xe đua,… những đôi dép này chắc hẳn bé sẽ vô cùng thích thú.

    4. Kính mát
    Kính mát giúp trống nắng cho đôi mắt của trẻ đồng thời cũng là phụ kiện thời trang ấn tượng khi đi biển. Với đôi kính mát bé sẽ trông cực kỳ ngầu và sành điệu, có rất nhiều loại kính mắt cho mẹ lựa chọn như kính mắt trong, kính gọng rực rỡ, kính mắt tròn, kính trái tim. Mỗi loại kính sẽ mang đến cảm giác khác nhau và tạo điểm nhấn cho bộ quần áo bé mang.

    [​IMG]

    5. Đồ bơi
    Đi biển không thể thiếu đồ bơi, đồ bơi sẽ giúp bé hoạt động thoải mái khí dưới nước. Dù là bé trai hay gái vẫn luôn có vô cùng nhiều mẫu đồ bơi cho mẹ lựa chọn, từ quần bơi chon am, váy bơi cho nữ, váy bơi họa tiết chấm bi, quần bơi hoạt hình, váy bơi hoa,… Mẹ có thể đưa bé đi mua và cho bé chọn theo sở thích điều này sẽ giúp bé thoả thích thích thú hơn khi dùng.

    hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện đi biển cho bé, tuy nhiên không phải phụ kiện nào cũng an toàn, có lợi với sức khỏe của bé. Mẹ hãy chú ý một số điều dưới đây để mua được phụ kiện tốt nhất cho trẻ.

    lưu ý khi mua phụ kiện đi biển cho bé
    Không mua phụ kiện không rõ ràng xuất xứ: Để mua được phụ kiện an toàn nhất cho trẻ mẹ nên mua tại những cửa hàng lớn, uy tín, hay những cửa hàng quen điều này sẽ giúp mẹ giảm bớt khả năng mua phải hàng giả.

    Chọn chất liệu phụ kiện: Mẹ tránh mua các phụ kiện có những kí hiệu như số 3, chữ V, hay PVC vì đây là những sản phẩm làm từ PVC có thể gây độc hại lúc sử dụng lâu dưới nước. Nên mua những phụ kiện được làm từ nhựa EVA, sẽ an toàn hơn lúc dùng.

    [​IMG]

    Chọn kích thước phụ kiện: Không chỉ quần áo chúng ta mới phải chọn kích thước phù hợp mà phụ kiện cũng phải chọn. Phụ kiện vừa vặn sẽ giúp bé tránh được các phiền toái nhất định như vướng víu, dẫm nên phụ kiện, dép rộng dễ gây trượt,…

    Trên đây chuyên mục đã chia sẻ một số phụ kiện đi biển cho bé thiết yếu trong hè này, hi vọng với các chia sẻ trên các mẹ có thể lựa chọn được các phụ kiện thích hợp nhất cho bé yêu của gia đình.

    • Dễ dàng Chọn phụ kiện đi bơi cho bé yêu thêm hứng thú
    • MẸ thông minh nên biết địa chỉ bán “phụ kiện cho bé gái tại Hà Nội” UY TÍN – GIÁ RẺ
    Hãy đến với TRUNGSTORE để được tư vấn miễn phí.
    website: trungstore.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Chia sẻ Địa chỉ shop giày nam tphcm uy tín 17/1/19
Thời Trang - Phụ kiện Chia sẻ địa điểm Thời trang -KHO BUÔN SỈ HCM 17/10/18
Thời Trang - Phụ kiện chia sẻ cách tự may balo vải cho bé trai bé gái đẹp độc đáo 5/7/18
Thời Trang - Phụ kiện chia sẻ các món phụ kiện xe đẩy cho bé không thể bỏ qua 18/6/18
Thời Trang - Phụ kiện Chia sẻ: Mẹo hay tìm giày giúp bà mẹ bầu bí 19/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!