laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ làm thế nào để tránh viêm tinh hoàn tái phát

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 17/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là một dạng nhiễm khuẩn do vi khuẩn hoặc virus có hại xâm nhập ngược dòng từ niệu đạo theo ống dẫn tinh đến tinh hoàn gây ra tình trạng viêm nhiễm ở một hoặc hai bên tinh hoàn. Đây là một bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới và có nguy cơ tái phát rất cao. Có rất nhiều nguyên nhân khiến viem tinh hoan tai phat nhưng điển hình do:

    - Vệ sinh không sạch sẽ

    - Quan hệ tình dục không an toàn

    - Điều trị viêm tinh hoàn không đúng phương pháp

    - Không tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ

    [​IMG]

    Đây là là bệnh viêm nhiễm phổ biến ở nam giới và có nguy cơ tái phát rất cao. Vậy phải làm thế nào để phòng tránh bệnh tái phát?

    Các bác sỹ chuyên khoa sẽ bật mí tới bạn ngay tại: Chia sẻ làm thế nào để tránh viêm tinh hoàn tái phát

    Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu đã và đang áp dụng phương pháp CRS vào điều trị biến chứng viêm tinh hoàn thành công cho rất nhiều bệnh nhân. CRS khắc phục được nhược điểm của những phương pháp truyền thống như: An toàn, chẩn đoán chính xác, điều trị tận gốc, thời gian điều trị ngắn, không biến chứng viêm tinh hoàn và tái phát sau điều trị.


    Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề “Làm gì để tránh viem tinh hoan tai phat?”của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chat ở khung phía dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!