laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẽ Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thammyvienvip, 7/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    thammyvienvip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi:
    Chào bác sĩ. Em là người chiếc ảnh nên cần phải trang điểm bình thường xuyên. Thầy thuốc có thể cho em biết vấn đề Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?”. Em cảm ơn thầy thuốc .
    (Ngọc Ngân, Tân Bình)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào Nga!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ VIP. Cùng thắc mắcNâng mũi bao lâu thì được trang điểm, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:
    Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm

    Nâng mũi chính là 1 trong các biện pháp được phần lớn diễn viên nức tiếng khác trên thế giới, người loại cũng như nhiều bạn trẻ tuyển lựa để phục hồi những khuyết thiếu về mũi một phương pháp hiệu quả. Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm Việc nâng mũi sẽ đem đến cho bạn kiểu mũi thon thả gọn, cao và trẻ trung như trùng hợp . Để sở hữu kết quả như ý lúc phẫu thuật nâng mũi đòi hỏi sự kết hợp của nhiều chi tiết và tay nghề bác sĩ , tchếm độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật, trang vật dụng y tế…, Đặt trưng là chế độ chăm sóc sau lúc phẫu thuật thành công.
    Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm hầu hết người mua sau khi tiến hành cuộc phẫu thuật nâng mũi đều muốn nhanh gọn trông thấy kết quả, đều muốn có mình có ngay 1 mẫu mũi xinh, cao và thon thả gọn. Dù thế các bạn nên biết rằng sau lúc phẫu thuật việc sưng viêm là điều hoàn toàn chẳng thể tránh khỏi những việc khiến cho bất cứ cuộc phẫu thuật nào trong khoảng lớn đến nhỏ đều xuất hiện hiện tượng này.
    Nâng mũi bao lâu thì được đeo kính? Sau lúc phẫu thuật mũi người nào cũng cần có thời kì để lành vết thương. Cụ thể là 3-4 ngày đầu sau lúc nâng mũi của bạn sẽ bị sưng bầm, tới ngày trang bị 7 là vết thương sẽ lành, lúc đó bạn sẽ đến bệnh viện để được cắt chỉ. Tất nhiên mốc thời gian này chỉ mang thuộc tính tương đối vì nó còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Từ thời gian nâng mũi tháng đầu thì mũi của bạn sẽ dần được định hình và trẻ trung lên.
    Chăm sóc sau nâng mũi như thế nào?

    Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm? tùy vào thời gian chờ mũi hoàn toàn bình phục và sang trọng như trùng hợp bạn nên kiêng ăn 1 số chiếc thực phẩm bạn có thể xem thêm kiêng ăn gì sau nâng mũi để tránh những thực phẩm gây ảnh hưởng tới vết thương, bạn cũng nên không nằm nghiêng, không đeo kính, không luyện tập thể dục thể thao quá sức, hoặc xúc tiếp với lực trực tiếp. Tuy nhiên những bạn cũng nên kiêng việc trang điểm bởi khi trang điểm bạn có thể khiến cho kiểu mũi bị lệch, ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Hơn nữa, giả dụ chẳng may mỹ phẩm bạn dùng bị kích ứng từ thời gian này sẽ khiến mũi bị nhiễm trùng và dĩ nhiên làm cho việc hồi phục và sẽ càng cạnh tranh hơn đi nữa. Tốt nhất thì bạn chỉ nên điểm trang khi vết thương đã lành hẳn, thời gian thích hợp là khoảng 4 tuần hậu phẫu bạn nhé.
    Trong dãn gian, Ông bà tôi thường có câu “có kiêng ắt có lành”, do vậy bạn nên nhẫn nại tiến hành đúng theo chỉ định của bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bạn để sở hữu kết quả phẫu thuật rẻ nhất, bạn nhé. Bạn còn bất kỳ các thắc mắc câu hỏi “Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?” hoặc có những câu hỏi khác, mời bạn vui lòng cửa hàng trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ VIP để được thăm khám và giải đáp miễn phí hoặc shop qua hotline: để được những bác sĩ đầy kinh nghiệm trả lời nhé.
    Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP ở đây hoặc shop 02867662888 để được giải đáp miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!