laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ thông tin du lịch Osaka

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 28/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 634

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn thích được ngắm nhìn sương mù, thưởng thức nhiều món ăn ngon và lạ mắt hay muốn khám phá một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống…thì Osaka là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đây là thành phố lớn thứ ba của Nhật – cũng là nơi hội tụ rất nhiều cảnh đẹp thien nhiên cũng như các đô thị,các khu mua sắm và vui chơi giải trí. Nếu bạn chưa có ý định đi đâu vào mùa hè này, thì hãy lên kế hoạch và đến ngay với Osaka. Chắc chắn, bạn sẽ có một kì nghỉ thú vị và khó quên.
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch lý tưởng tại Osaka

    Đền thờ ở Osaka
    Nơi đây nổi tiếng với đền Taiheji, nơi đây gắn liền với nhiều sự tích và các câu chuyện lịch sử. Được những người dân ở đây kể lại, nơi đây là điểm dừng chân thứ 13 của đức Phật và trong 13 vùng đất Phật lớn nhất trên Thế Giới. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo va tận hưởng một không gian vô cùng yên tĩnh.
    Thủy cung Kaiyukan
    Thủy cung Kaiyukan là điểm du lịch thú hút nhiều người đến thăm quan, nơi đây có diện tích hơn 3900m2, cao 50m, gồm 8 tầng gia cố thép chắc chắn. Khi đến với thủy cung Kaiyukan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 30,000 loại sinh vật thuộc 580 loài động vật biển khác nhau trên thế giới.
    Tòa nhà Umeda Sky Osaka
    Tòa nhà Umeda Sky là biểu tượng cho sự hiện đại và năng động của thành phố Osaka. Tòa nhà có 40 tầng,có độ cao hơn 173m,. Với độ cao này, khi đứng trên đỉnh, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Osaka xinh đẹp.
    Lâu đài Osaka
    Lâu đài Osaka là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi đây với nét kiến trúc độc đáo. Nơi đây dừng bị phá hoại những đã được trùng tu lại, cho đến ngày nay lâu đài vẫn giữ được nét cổ kính và bí ẩn của nó.

    Ẩm thực Osaka

    Mì Kitsune Udon
    Kitsune Udon là loại món đơn giản gồm mì udon ( sợi mì to) ăn với súp nóng với một miếng đậu phụ chiên. Kitsune trong tiếng Nhật nghĩa là “cáo” và món này được đặt tên như vậy vì người ta tin rằng nó là món yêu thích của cáo.
    Takoyaki
    Takiyaki có nghĩa là “ bạch tuột nướng”. Bột mì và trứng tạo thành bột làm bánh được nấu với các lát bạch tuộc, gừng, hành xanh, sử dụng loại chảo takoyaki đặc biệt cái mà có khuôn các hình bóng nhỏ bên trong. Phủ bên ngoài là mayonnaise, táo xanh và cá ngừ khô.
    Teppanyaki
    Teppanyaki nghĩa là “nướng trên đĩa kim loại”, phong cách nấu trên một vỉ sắt trước mặt khách hàng. Ngoài việc thưởng thức món ăn, thực khách còn được chiêm ngưỡng tài nghệ nấu nướng của đầu bếp. Hầu hết các nguyên liệu được sử dụng nhưng món chính thì chỉ là một miếng thịt bò hoặc hải sản cao cấp.
    Kushikatsu
    Kushikatsu được nhào và chiên với các xiên. Thịt và rau là những nguyên liệu phổ biến nhất cho món Kushikatsu.

    Lưu trú tại Osaka

    Hệ thống khách sạn ở Osaka rất hiện đại và đa dạng. Sau đây là một vài địa chỉ để các bạn tham khảo:
    • Swissotel Nankai Osaka Hotel.
    • Nest Hotel Osaka Shinsaibashi.
    • Red Roof Plus Osaka Namba.
    • Fuku Hostel Namba Osaka.
    Phương tiện di chuyển đến Osaka

    Từ Việt Nam, phương tiện di chuyển đến thành phố Osaka chủ yếu là bằng đường hàng không. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đi Osaka.
    Tại Việt Nam, quý khách có thể mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ từ Hà Nội / Đà Nẵng / TPHCM của hãng hàng không Asiana Airlines.

    Các chuyến bay đi Osaka của Asiana Airlines quá cảnh 1 điểm duy nhất tại sân bay quốc tế Incheon. Là hãng hàng không 5 sao, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá vé của hãng.
    Để có được vé máy bay giá rẻ nhất đi Osaka, quý khách vui lòng liên hệ Asiana Airlines Việt Nam để đặt vé trước ngày khởi hành tối thiểu 1 tháng – đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!