laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ vì sao nên dùng kem dưỡng trắng da toàn thân?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi myduyen, 15/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    myduyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một làn da trắng sáng toàn hiện luôn mang lại hiệu quả thẩm mỹ khác biệt cho phái đẹp. Vậy nên, kem dưỡng trắng da toàn thânlà sản phẩm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da của bạn gái.Lợi ích từ kem dưỡng trắng da toàn thân

    Làn da sẽ ra sao nếu không được bảo vệ?Có bao giờ bạn thử nghĩ làn da của mình sẽ thế nào nếu không được bảo vệ từ các dòng kem dưỡng da. Cùng tìm hiểu xem nhé!✻ Lớp tế bào chết không được tẩy sạch gây sỉn màu da, thiếu mịn màng và dễ gây viêm nhiễm.
    ✻ Da dễ bị sạm đen, thiếu sức sống.
    ✻ Dễ bị lão hoá, nhăn nheo do tác động từ môi trường.
    ✻ Có nguy cơ ung thư da cao do không được bảo vệ từ tia UV
    [​IMG]
    Kem dưỡng trắng da toàn thân giúp bảo vệ da toàn diện hơn

    Việc hằng ngày phải tiếp xúc với ánh nắng và môi trường xung quanh, làn da tự nhiên rất khó để giữ được vẻ trắng sáng. Vì vậy, sử dụng kem làm trắng da toàn thân sẽ giúp dưỡng làn da bạn trắng hồng và đều màu tự nhiên. Kem sẽ tác động trực tiếp vào cấu trúc da, tẩy sạch lớp tế bào chết, nuôi dưỡng và tái tạo làn da mịn màng, tươi tắn. Ngoài ra, kem dưỡng luôn tích hợp kem chống nắng với chỉ số SPF cao, nhờ vậy làn da bạn còn được bảo vệ toàn diện khỏi tác hại từ tia UV, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây sạm da.Kem dưỡng trắng da toàn thân cho làn da trắng hồng tự nhiên

    Để có một làn da trắng sáng rạng rỡ luôn cần những liệu pháp chăm sóc hợp lí. Vốn dĩ làn da chúng ta luôn có những lớp tế bào chết gây sần sùi, cản trở quá trình trao đổi chất. Do vậy, khi chọn lựa kem dưỡng da, cần chú ý đến hoạt chất có khả năng tẩy tế bào chết, khả năng làm trắng và tăng độ mịn màng cho làn da. Và luôn ghi nhớ sử dụng kem dưỡng da thường xuyên để làn da luôn được nuôi dưỡng và bảo vệ toàn diện.
    [​IMG]
    Kem dưỡng trắng da toàn thân Ipsasa Advanced SPF 45 PA+++ bảo vệ da toàn diện

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem làm trắng sáng da toàn thân, nổi bật nhất chính là dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Ipsasa đến từ Nhật Bản, với khả năng đẩy lùi mọi vết thâm sạm, lão hoá trên da, tăng cường độ mịn màng cho lớp tế bào sần sùi, Ipsasa hứa hẹn mang đến cho bạn làn da trắng hồng trẻ trung không tì vết. Với chỉ số chống nắng SPF 45 PA+++, làn bạn còn được bảo vệ ngay cả dưới tác hại của tia UV.
    Xem thêm: kem duong trang da toan than han quoc
    Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo – hân hạnh được phục vụ quý khách.
    “Nơi bạn gởi trọn niềm tin”
    Lầu 11, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
    Hotline: 0908 36 77 38
    Đt: (08) 38 30 34 26 – 0938 87 28 28
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!