laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc bếp điện từ Chefs nào giá rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Mai, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    Thanh Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc bếp điện từ Chefs nào giá rẻ nhất?

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng tăng cao, người ta bắt đầu chuyển từ sử dụng bếp điện sang hết bếp từ bởi lý do tốn điện và nóng, khiến các đồ đạc trong nhà cũng bị ảnh hưởng. Thế nhưng cũng có nhiều người đã lựa chọn dòng sản phẩm bếp điện từ - điện và từ kết hợp để có thể vừa sử dụng bếp từ mà cũng có thể không bỏ đi bếp điện. Các mẫu bếp điện từ ra đời nhiều hơn, mẫu cao cấp hơn thay thế mẫu thấp đời hơn. Vậy ở Chefs - một thương hiệu nổi tiếng như vậy có chiếc bếp điện từ nào là giá rẻ nhất không? Cùng beptuchefs.net đi tìm câu trả lời nhé.



    [​IMG]



    Bếp điện từ là dòng bếp cao cấp kết hợp giữa vùng điện và vùng từ, gia đình nào cũng có thể sử dụng, một số sử dụng vì thích, một số lại sử dụng vì tiếc các vật dụng nấu cũ trước đây chỉ dùng cho bếp gas và kinh phí chỉ có giới hạn. Vậy chiếc bếp điện từ Chefs nào là rẻ nhất để ai cũng có thể sử dụng? Nếu là một tín đồ của Chefs thì chắc hẳn không thể không nghe đến cái tên DIH321 - MIX321 - bộ đôi vàng trong làng bếp từ, và đây là một mẫu từ đôi và một mẫu điện từ. Bếp điện từ Chefs EH MIX321 ra mắt cuối năm 2014, khi mà thị trường bếp từ đang phát triển và lên tới đỉnh điểm, là khoảng thời gian giao nhau giữa sự phát triển vượt bậc của nền công nghệ nước nhà. Sau nhiều năm, chiếc bếp này vẫn tồn tại, vẫn chất lượng như xưa, vẫn được nâng cấp thường xuyên để đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra.

    Bếp điện từ Chefs EH MIX321 sử dụng mâm nhiệt EGO Hi-light với 2 vòng nhiệt cực kì tiết kiệm điện, bởi thông thường khi nấu nướng kích cỡ nồi sẽ khác nhau, to có nhỏ có. Việc sử dụng 2 vòng nhiệt khi nồi nhỏ dùng 1 vòng nhiệt, nồi to thì sử dụng 2 vòng nhiệt, vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa không gây nóng khi đang đun nấu. Nếu sử dụng nồi nhỏ cho 2 vòng nhiệt thì sẽ bị thừa 1 vòng nhiệt, nhiệt toả ra vừa khiến bị nóng lại tốn điện. Ngoài ra mặt kính của bếp được sử dụng là dòng Schott Ceran cực kì bền, chống xước đến 90% và là dòng kính tốt nhất hiện nay trên thị trường. Trước đây bếp có đổi thử qua sử dụng các dòng kính khác nhưng rồi cuối cùng vẫn trở về dùng kính Schott Ceran siêu bền này.



    [​IMG]



    Về giá thì bếp điện từ Chefs EH MIX321 tự tin có thể cạnh tranh trên thị trường, vừa là dòng bình dân, chất lượng lại luôn được đảm bảo cực kì chặt chẽ. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu sản phẩm bếp điện từ này thì đừng quên ghé ngay showroom để được test sản phẩm trực tiếp nhé. Với mức giá chỉ 7.100.000Đ mà lại được tặng kèm cả bộ nồi thì quá hời còn gì?

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp

    Showroom uỷ Quyền Chefs

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Website: beptuchefs.net



    => Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/09/chiec-bep-ien-tu-chefs-nao-gia-re-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!