laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc bếp từ Munchen nào khiến người dùng điêu đứng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Mai, 19/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    Thanh Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc bếp từ Munchen nào khiến người dùng điêu đứng?

    Munchen không chỉ là thương hiệu lớn mà còn là một trong những thương hiệu đứng đầu trên thị trường đồ bếp gia dụng hiện nay, sở hữu những công nghệ thông minh hiện đại bậc nhất luôn khiến cho đối thủ phải dè chừng. Mới đây nhất Munchen cho ra mắt thêm nhiều dòng bếp đời mới với các công nghệ áp dụng khác nhau, mỗi sản phẩm đều có cái hay riêng lại càng khiến người ta khó lòng chọn lựa hơn. Chính vì vậy nhiều người cùng đặt ra câu hỏi "vậy chiếc bếp từ Munchen nào là tốt nhất?" Cùng beptumunchen.net đi tìm câu trả lời ngay nhé!



    [​IMG]



    Cuối năm 2019, Munchen cho ra mắt 3 dòng sản phẩm mới, vậy mà chỉ sau 1 2 tháng lại tiếp tục cho ra mắt seri sản phẩm mới cực chất đến ngay cả người bán cũng phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi chóng mặt này, nhiều model mới với các tính năng và chức năng mới. Nhưng từng mẫu đều được phân khúc theo mức giá và tiêu chí, nhu cầu của từng gia đình. Nếu muốn mua một chiếc bếp mức giá tầm trung lại tốt, có nhiều tính năng thông minh nhất thì sao? Beptumunchen.net giới thiệu đến bạn đọc mẫu sản phẩm bếp từ Munchen GM 292. Đây không hẳn là mẫu bếp mới nhất năm 2020 bởi trước đây chiếc bếp này đã ra mắt thị trường được một thời gian, nhưng đây cũng được coi là dòng sản phẩm mới nhất bởi đầu năm 2020 chiếc bếp này đã được nâng cao đời với các tính năng và chức năng riêng biệt. Nếu bạn đnag quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ cơ hội được mua sản phẩm với giá cực sốc lần này nhé.



    Bếp từ Munchen GM292 là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiêc sử dụng bàn phím rời, tưc là vùng nào sử dụng bàn phím của vùng ấy. Bàn phím của bếp là dạng bàn phím ẩn - một loại bàn phím mới trên thị trường hiện nay được sử dụng cho các dòng bếp đời cao để tránh nhiều trường hợp xảy ra, và cũng để tiện điều khiển, tăng độ nhạy bén cho bàn phím ngay cả khi tay dính nước hay bàn phím dính nước đều có thể điều khiển mà không cần lau khô tay. Ngoài ra, trên mặt kính còn xuất hiện 2 phím xoay hình tròn có thể điều khiển thay cho phím tăng giảm của bếp, như vậy có thể điều khiển ở phía bàn phím ẩn hoặc điều khiển trực tiếp bằng bàn phím xoay. Khi không sử dụng người dùng có thể cất 2 phím xoay để tránh trẻ em nghịch đánh mất. Mặt kính của bếp từ MunchenGM 292 sử dụng là dòng kính Schott Ceran, chống xước và đảm bảo an toàn tốt nhất hiện nay. Công nghệ Inverter - siêu tiết kiệm điện lên đến 40% điện năng, được coi là mức cao nhất trên thị trường hiện nay nên càng được nhiều người quan tâm hơn.



    [​IMG]



    Cụ thể hơn về các tính năng và chức năng của bếp khiến người dùng càng "mê mẩn" hơn như chức năng chuyển đổi từ công suất sang nhiệt độ, nếu thông thường các bà nội trợ thích sử dụng mức nhiệt ổn định để rán, xào thì với chiếc bếp này, không chỉ nhiệt rán ổn định sôi liên tục, lăn tăn mà còn giúp món ăn ngon hơn so với mức công suất. Xu hướng hiện nay người dùng đều thích dùng dòng sản phẩm có mức công suất nhỏ, có thể sôi đều để giúp món ăn ngon hơn. Còn các chức năng khác như Booster, hâm nóng và ninh hầm đều được quan tâm đặc biệt trên các dòng sản phẩm đời cao như bếp từ Munchen GM 292. Công suất tối đa đạt 3000W/vùng nấu, ninh hầm với dải nhiệt độ ở mức 70 độ C, hẹn giờ và khoá bàn phím an toàn trẻ em.

    Theo bạn chiếc bếp từ Munchen GM292 này có xứng đáng là chiếc bếp "vạn người mê" hay không? Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tương tự thì bạn có lựa chọn chiếc bếp này không? Cùng gửi câu trả lời về beptumunchen.net nhé.

    SHOWROOM UỶ QUYỀN MUNCHEN

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Website: beptumunchen.net



    => Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/05/chiec-bep-tu-munchen-nao-khien-nguoi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!