laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiêm ngượng top 15 mẫu nhà mái tôn đẹp nhất 2020

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi bluescopezacs, 2/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    bluescopezacs New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiêm ngượng top 15 mẫu nhà mái tôn đẹp nhất 2020

    Nhà mái tôn ngày càng đa dạng mẫu mã đẹp, mỗi thiết kế có một điểm nhấn riêng, một nét đẹp riêng. Cùng BlueScopeZacs chiêm ngưỡng Top 15 mẫu nhà mái tôn dưới đây sẽ khiến bạn giật mình trước vẻ đẹp độc đáo của nó!

    Nhà mái tôn – xu hướng xây dựng hiện nay
    Nhà mái tôn ngày được ưa chuộng bởi vật liệu làm mái nhẹ, dễ thi công, có độ bền cao và chi phí rẻ hơn các loại vật liệu khác. Bên cạnh đó, các tấm tôn ngày càng đa dạng về màu sắc, hình dáng, kích thước phù hợp với tất cả các kiểu thiết kế.

    Tại sao nhà mái tôn đang là xu hướng xây dựng?

    • Trọng lượng nhẹ giúp giảm trọng tải lên ngôi nhà.

    • Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú mang lại vẻ đẹp, nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    • Khả năng kháng nhiệt và chống ồn của mái tôn tốt.
    Chiêm ngưỡng Top 15 mẫu nhà mái tôn đẹp có thể ứng dụng cho mái nhà của bạn

    Mẫu số 1: mẫu nhà lợp mái tôn đẹp theo phong cách đơn giản
    [​IMG]Mẫu nhà mái tôn đẹp theo phong cách đơn giản

    Mẫu nhà mái tôn nổi bật giữa sự kết hợp kiến trúc ngôi nhà và thiết kế ngoại thất. Mái tôn màu đỏ kết hợp với tường màu vàng nhạt và hệ thống cây xanh xung quanh ngôi nhà tạo nên nét giản dị, gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng mát cho ngôi nhà.

    Mẫu số 2: mẫu nhà mái tôn thiết kế đẹp phong cách mái thái
    [​IMG]Mẫu nhà mái tôn đẹp phong cách mái thái

    Mẫu nhà lợp mái tôn này tập trung điểm nhấn vào mái nhà thiết kế theo dạng mái thái, với không gian mở và sử dụng cửa kính khiến ngôi nhà có cảm giác rộng rãi và hiện đại.

    Mẫu số 3: mẫu nhà mái tôn đẹp với phong cách mái dốc ấn tượng
    [​IMG]Mẫu nhà mái tôn đẹp với phong cách mái dốc ấn tượng

    Mẫu nhà mái tôn được thiết kế đẹp sử dụng phong cách thiết kế hiện đại – thiết kế mái lệch. Bên cạnh đó là sự phối hợp hài hòa giữa nguyên liệu gỗ, giả gỗ và bố trí cây xanh mang lại không gian sống vô cùng thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

    Mẫu số 4: một kiểu mái dốc độc đáo khác trong thiết kế nhà mái tôn đẹp
    [​IMG]Một kiểu mái dốc độc đáo khác trong thiết kế nhà mái tôn đẹp

    Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì mẫu nhà lợp mái tôn đẹp này đích thị dành cho bạn. Thiết kế mái dốc một hướng lạ mắt mang lại nét hiện đại, phá cách cho ngôi nhà.

    Mẫu số 5: mẫu nhà mái tôn giả ngói đẹp
    [​IMG]Mẫu nhà mái tôn giả ngói đẹp

    Mẫu nhà được thiết kế dài theo kiểu nhà ống, tuy nhiên phần mái lại được làm dốc tạo nên quần thể kiến trúc đẹp, tiện nghi khi kết hợp giữa nhà ống và nhà mái thái.

    Mẫu số 6: mẫu nhà mái tôn 3 gian truyền thống ở miền Bắc
    [​IMG]Mẫu nhà lợp mái tôn đẹp ở miền bắc

    Mẫu nhà được xây dựng dựa trên kiến trúc 3 gian đặc trưng của miền Bắc, mang lại sự gần gũi nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại với cách bài trí nội thất và không gian phía trong.

    Mẫu nhà lợp mái tôn đẹp với 3 gian truyền thống được xây dựng lùi về phía sau tạo khoảng không gian sân trước rộng rãi, thoáng mát.

    Mẫu số 7: thiết kế nhà lợp mái tôn mang đậm bản sắc nông thôn Việt Nam
    [​IMG]Mái tôn được thiết kế mang đậm bản sắc vùng miền nông thôn.

    Ngôi nhà mang đậm bản sắc nông thôn Việt Nam. Điểm nổi bật của ngôi nhà hồ nước nhỏ nằm ở trung tâm, có tác dụng làm mát, điều hòa khí hậu cho các khối xung quanh. Hành lang, mái đua rộng tạo khoảng không gian đệm, tránh nắng gắt chiếu trực tiếp vào nhà.

    Kiến trúc mái truyền thống, lợp tôn lạnh màu vàng cam mang lại vẻ đẹp giản dị, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà.

    Mẫu số 8: mẫu nhà mái tôn lợp tôn vàng cam tươi mới
    [​IMG]Mẫu nhà mái tôn tạo điểm nhấn bởi màu cam rất đặc sắc

    Mẫu nhà được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng, có sảnh phụ làm không gian sinh hoạt ngoài trời ban ngày và là nơi để xe vào ban đêm cho gia đình.

    Mái nhà được thiết kế đa mái, cách điệu với vật liệu tôn lạnh giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà. Màu mái vàng cam, tươi mới trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

    Mẫu số 9: thiết kế nhà mái tôn lợp đẹp ấn tượng với sự kết hợp truyền thống và hiện đại
    [​IMG]Mẫu thiết kế mái tôn ấn tượng với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

    Mẫu thiết kế là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, giữa kết cấu thép và tre. Kết cấu nhà sử dụng hệ thống cột thép, hệ kèo mái thép, mái lợp tôn. Các tấm ốp đứng và nội thất bằng tre. Sự kết hợp độc đáo này hình thành nét đặc trưng vừa truyền thống vừa hiện đại cho ngôi nhà.

    Mẫu số 10: thiết kế nhà lợp mái tôn đẹp với sắc xám sang trọng
    [​IMG]Mẫu nhà được thiết kế với mái tôn màu xám rất sang trọng

    Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, không gian mở. Mặt tiền được chú trọng bởi hệ thống cửa bằng gỗ, các đường gờ, phào chỉ mang lại sự vững chắc và sang trọng cho ngôi nhà

    Mái chữ A giật cấp, sử dụng tôn lợp mái. Sự kết hợp hài hòa giữa màu xám của tôn và màu trắng sữa của sơn tường làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

    Mẫu số 11: thiết kế nhà mái tôn đẹp cải tiến từ nhà sàn trên cột truyền thống
    [​IMG]

    Mẫu nhà được thiết kế theo hình khối hiện đại, sử dụng vật liệu mới kết hợp với thép nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa miền Tây sông nước với truyền thống nhà sàn trên cột. Việc kết hợp kiến trúc xanh vào không gian sống giúp gia chủ gần gũi với thiên nhiên.

    Kiến trúc mái dốc quen thuộc, có độ dốc hợp lý. Sử dụng tôn lạnh lợp mái vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời tăng hiệu quả giảm nhiệt cho mái nhà, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

    Mẫu số 12: mẫu thiết kế nhà tiền chế lợp mái tôn đẹp
    [​IMG]Mẫu nhà tiền chế sử dụng mái tôn Zacs

    Mẫu nhà được thiết kế dựa trên những ngôi nhà tạm ở khu vực Nam Bộ, được cải tiến hiện đại hơn. Với việc sử dụng cấu trúc khung thép, vách tôn, mái tôn lạnh… quá trình thi công nhanh hơn, dễ dàng hơn.

    Hệ thống mái dốc không đều, mái trước ngắn, mái sau dài dốc thoải mang lại nét nổi bật cho ngôi nhà.

    Mẫu số 13: mẫu nhà lợp mái tôn với thiết kế không gian sân vườn
    [​IMG]Với không gian sân vườn rộng, tạo điểm nhấn nổi bật cho nhà mái tôn Zacs bền màu

    Với ý tưởng dùng tường kính mở rộng góc nhìn ra sân vườn và sảnh đón nhằm tăng tối đa tính đa giải trí, sự thoải mái về không gian không bị bó hẹp hạn chế, kết hợp với thiết kế sân vườn phù hợp mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Sử dụng tôn lạnh lợp mái mang lại sự sang trọng hiện đại cho ngôi nhà. Đồng thời giúp giảm nhiệt mái nhà, mang lại không gian sống thư giãn và thoải mái sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi bởi cuộc sống và công việc.

    Mẫu số 14: mẫu nhà mái tôn thiết kế hai mái lạ mắt
    [​IMG]Mẫu nhà mái tôn có thiết kế hai mái lạ mắt rất đẹp

    Thiết kế của mẫu nhà mái tôn này điểm nhấn nằm ở mái nhà. Hai mái được lợp đối ngược vào nhau tạo nên tổng thể lạ mắt và độc đáo.

    Mẫu số 15: mẫu nhà lợp mái tôn 2 tầng đẹp hiện đại
    [​IMG]Xu hướng của nhà phố 2 tầng, vật liệu mái sử dụng tôn lạnh Zacs với nhiều lựa chọn màu sắc tuỳ theo gia chủ

    Mẫu nhà mái tôn hai tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với mái tôn dốc dễ cho việc thoát nước dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hai bên được xây lên cao với mục đích chống tràn nước.

    Tôn Zacs – vật liệu làm mái tuyệt vời cho nhà lợp mái tôn
    Bên cạnh thiết kế đẹp, vật liệu làm mái nhà cũng là yếu tố quan trọng tạo nên nét đẹp cho tổng thể ngôi nhà. Tôn lợp mái phải đảm bảo độ bền về màu sắc, tuổi thọ. Tôn Zacs – thương hiệu toàn cầu, sản phẩm của NS BlueScope tự hào là vật liệu làm mái lý tưởng dành cho bạn.

    • Tôn Zacs với lớp mạ hợp kim nhôm kẽm trong thành phần có tỉ lệ tối ưu 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon; có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần tôn kẽm thông thường.

    • Tôn Zacs được sản xuất trên công nghệ hiện đại và hệ sơn chất lượng cao tạo ra các sản phẩm tôn lợp mái có màu sắc bền, mịn màng, sáng bóng mãi với thời gian.

    • Với khả năng chống nóng, phản xạ nhiệt tốt, tôn Zacs mang lại không gian sống hoàn hảo dành cho bạn.
    BlueScope Zacs hiện đang cung cấp các sản phẩm: tôn Zacs Hoa Cương, tôn Zacs Bền Màu, Tôn Lạnh Zacs, Tấm Trần Zacs, Thanh Kèo Zacs và gần đây mới ra mắt thêm 2 sản phẩm công nghệ mới là Tôn Zacs Hoa Cương công nghệ INOK và Tôn Zacs công nghệ INOK chống gỉ sét như tôn INOX đáp ứng mọi nhu cầu về ứng dụng tấm lợp mái và vách.
     
Chủ đề tương tự: Chiêm ngượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu đẹp mê ly 17/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!