laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chỉnh hàm hô móm an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Mipham65, 17/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    Mipham65 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàm hô móm là một trong những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt mà bản thân không thể tự khắc phục được mà chỉ có cách can thiệp từ các thẩm mỹ y khoa.
    Chỉnh hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật hàm mặt giúp bạn lấy lại được nụ cười trọn vẹn và tự tin. Đây là cách duy nhất để khắc phục nhược điểm xương hàm hô móm.
    Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm là một kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp đòi hỏi sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại cùng tay nghề bác sĩ chuyên môn vững vàng. Tất cả các vấn đề trên đều được thẩm mỹ viện Nevada tiến hành và khắc phục thành công cho rất nhiều khách hàng.
    Tại sao nên chọn dịch vụ răng hàm mặt Nevada?
    Răng hàm mặt Nevada là dịch vụ răng hàm mặt của viện thẩm mỹ quốc tế Nevada. Tại thẩm mỹ viện quốc tế Nevada quy tụ đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm.

    Nevada sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới đã được hiệp hội FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả.
    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi gọt cằm tại thẩm mỹ viện Nevada

    (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

    Nevada là thẩm mỹ viện được chuyển giao công nghệ duy nhất và độc quyền của Hoa Kỳ tại Việt Nam.
    Hệ thống máy móc bao gồm: Màn hình chuyên dụng y khoa có độ phân giải cao (Monitor), máy chụp CT cấu trúc xương, công nghệ 3D dựng hình ảnh sau phẫu thuật, nguồn sáng Halogen, camera, hệ thống tưới rửa, máy cắt xương siêu âm, máy mài xương và các dụng cụ chuyên biệt khác.

    Máy cắt xương chuyên dụng kết hợp máy cắt siêu âm, lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, đường cắt chính xác. Hơn nữa, đường rạch niêm mạc nằm trong miệng nên không để lại sẹo.

    Kỹ thuật chỉnh hàm hô móm hiện đại khắc phục được những hạn chế thường gặp của kỹ thuật chỉnh hàm và khớp cắn phức tạp trước đây, làm cho quá trình chỉnh nha đạt được hiệu quả cao hơn, trong khoảng thời gian ngắn hơn.

    Là địa chỉ tin cậy của rất nhiều người nổi tiếng như: MC Thúy Hạnh, NSƯT Chiều Xuân, MC Quỳnh Vân, người đẹp Quỳnh Kool và đặc biệt địa chỉ được Á Hậu Huyền My tin chọn.

    Nevada có hệ thống 5 cơ sở ở cả Hà Nội và Tp. HCM, rất thuận tiện cho quá trình di chuyển đến địa điểm thẩm mỹ cho khách hàng.

    Việc áp dụng các kỹ thuật máy móc công nghệ hiện đại tại tmv Nevada
    +Đem lại hiệu quả và an toàn
    +Mang lại kết quả thẩm mỹ cao
    + Linh hoạt trong mọi trường hợp

    Trên thực tế cho thấy đã có rất nhiều khách hàng thành công trong điêu chỉnh hàm hô móm tại thẩm mỹ viện Nevada. Thay đổi diện mạo làm cho cuộc sống và công việc của họ cũng trở nên tốt đẹp hơn.
    Để biết thêm thông tin xin vui lòng tham khảo tại web vienthammynevada .com hoặc qua hotline 18002045
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!