laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chinh phục mọi quãng đường cùng xe điện Dibao 133SS

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi TGXD123, 2/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    TGXD123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể coi mẫu xe máy điện này là một trong những phiên bản có thiết kế đặc biệt của hãng xe điện Dibao bởi mẫu xe điện Dibao 133SS mang tới kiểu dáng có thiết kế khác biệt so với những mẫu xe đã có của hãng. Tuy nhiên, về mặt động cơ mẫu xe này vẫn được nhà sản xuất chú trọng khi sử dụng hệ thống động cơ hiện đại, công suất lớn cùng những tiện ích đi kèm giúp hành trình của bạn thêm hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang tò mò về mẫu xe điện Dibao đặc biệt của hãng này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Quả thực như đã nói ở trên mẫu xe điện chính hãng này mang tới kiểu dáng khác biệt so với những mẫu xe trước đó của hãng. Bởi thiết kế của xe không cầu kỳ hoa mỹ mà mang tới nét đơn giản , thể thao và tiện dụng hơn. Đồng thời đây cũng là mẫu xe có thiết kế không phân biệt tuổi tác và giới tính. Màu sắc trên thân xe điện cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn khi xe điện Dibao 133SS được trang bị với nhiều màu hơn. Bên cạnh thiết kế tổng thể thì những tiện ích trên xe mẫu xe điện của hãng xe điện Dibao này cũng được chú trọng hơn. Ở phần đầu của xe, mẫu xe máy điện này được trang bị tay ga cứng cáp, tích hợp các phím bấm hợp lý giúp người dùng làm quen và điều khiển xe tốt hơn. Nằm giữa hai tay ga là đồng hồ điện tử thông minh , mặt đồng hồ sắc nét giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt các thông số cần thiết trong quá trình xe vận hành.

    Mặt trước của xe điện là thiết kế đèn xe với kích thước lớn, kiểu dáng bo tròn, bóng đèn pha giúp tăng khả năng chiếu cũng như vùng sáng của xe giúp người dùng an tâm hơn khi đồng hành cùng xe điện Dibao 133SS vào trời tối

    Phân thân xe máy điện được thiết kế sàn để chân rộng , bề mặt sàn nhám giúp người dùng để chân thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe. Yên của xe điện được trang bị với bề mặt yên rộng hơn, bọc đệm êm ái giúp người dùng thêm phần thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe. Bánh sau của xe điện Dibao 133SS được trang bị hệ thống giảm sóc lò xo cứng chắc cùng khả năng đàn hồ và chịu lực tốt.

    Bên cạnh những ưu điểm trong thiết kế thì hệ thống động cơ của xe cũng là một trong những điểm đáng lưu ý. Bởi mẫu xe này tuy sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu hệ thống động cơ hiện đại có công suất khá lớn 1000W giúp xe vận hành với mức vận tốc lớn hơn 40km/h. Khả năng di chuyển của xe cũng được chú trọng hơn khi xe điện Dibao 133SS được trang bị 5 bình ác quy 20A. Vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được chú trọng hơn khi mẫu xe máy điện này được trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ cho bánh sau.


    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    _____________________

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Bình Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


    Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

    Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
     
Chủ đề tương tự: Chinh phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý Nissan Phú Mỹ Hưng chính hãng 29/11/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Kênh xe Hyundai chuyên các dòng xe Hyundai chính hãng 2/9/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mua phụ tùng NISSAN chính hãng ở đâu uy tín và giá tốt? 16/8/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ô tô cũ chính hãng giá rẻ mua ở đâu tốt nhất 28/6/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý xe VinFast Đồng Tháp chính hãng 7/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!