laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính sách bảo hành đổi trả dụng cụ cờ bạc bịp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daolv91, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    daolv91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Club chống co bac bip .mong rằng các bạn luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian tới.

    Trong thời gian qua có rất nhiều bạn thắc mắc về chế độ bảo hành cũng như đổi trả các dụng cụ cờ bạc bịp tại club chống cờ bạc bịp.nhằm giải đáp những thắc mắc trên hôm nay chúng tôi sẽ phổ biến về chính sách bảo hành cũng như sửa chữa và đổi mới sản phẩm.

    Về chế độ bảo hành:Chúng tôi Club chống bài bạc bịp là nơi có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường vn,Khi mua các dụng cụ cờ bạc bịp tại club bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và đổi mới sản phẩm trong thời gian dài nhất,nếu hết thời gian bảo hành các bạn sẽ được sữa chữa miễn phí cho suốt đời của dụng cụ cờ bạc bịp mà mình mua.
    Về việc đổi trả hàng:Nếu lỗi là do nhà sản xuất các bạn sẽ được đổi hàng mới 100% và chúng tôi sẽ bồi thường cho các bạn về lỗi này.Nếu lỗi là do các bạn chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục sửa chữa mà không thu thêm bất cứ khoản phí nào.

    Khi đã mua dụng cụ co bac bip mới tạ club nếu các bạn có nhu cầu đổi sang dụng cụ khác chúng tôi sẵn sàng đổi mới,Hàng đổi mới phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị của dụng cụ bài bạc bịp đã từng mua.Chúng tôi cam đoan khi giao hàng cho các bạn là hàng mới 100% nên chúng tôi cũng không mua lại bất cứ 1 mặt hàng nào đã qua sử dụng.

    Khi mua hàng nếu nhân viên của chúng tôi tư vấn sai về mặt kỹ thuật cũng như công dụng của các dụng cụ co bac bip,chúng tôi cam kết sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị của sản phẩm.

    Mọi thắc mắc góp ý vui lòng gọi đến số 0935803456 hoặc truy cập website của Club chống co bac bip.
     

: co bac bip

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!