laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính Thức Mở Bán Gem Riverside Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 9/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Đất Xanh Group Mở Bán Căn Hộ Cao Cấp Gem Riverside Có Hệ Thống Dịch Vụ Vô Cùng Hoàn Mỹ


    Tầm View về sông Saigon là cái đắc giá mà ít căn hộ khác có được. Với ưu thế của Dự Án Gem Riverside DX là chung cư cao cấp được đầu tư bởi CĐT Đất Xanh.Tọa lạc tại tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Giầu Dây Căn Hộ Chung Cư Gem Riverside Q2 có quá nhiều điều để nói về Quận 2, về tầm quan yếu trong cửa ngõ giao thương quan trọng của Hồ Chí Minh City, một trung tâm thị thành, tài chính, ngân hàng quan trọng với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng một khu thành phố mới với quy hoạch và hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất của đô thị TP. HCM. Chung Cư Gem Riverside là vi trí sở hữu ngay mặt tiền sông Saigon.

    [​IMG]

    Có thể khẳng định rằng đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trọng tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với Dự Án Căn Hộ Gem Riverside Đất Xanh thì với hơn 6 hecta tại khu dân cư nam rạch chiếc TT Q2 đang được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như tất cả các cư dân đang sinh sống và làm việc gần với Căn Hộ Chung Cư Gem Đất Xanh Quận 2

    Hơn thế, Căn Hộ Chung Cư Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 có quy mô 6 tòa tháp căn hộ được bố trí dọc ven sông nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 20%, đây thật sự là một điều tuyệt vời khi không gian còn lại dành cho công viên và các tiện ích nội khuSở hữu căn hộ Gem Riverside được thiết kế sang trọng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cư dân. Gem Riverside với nhiều diện tích căn hộ từ một – 3 căn phòng ngủ, với diện tích từ 50 – 90m2 để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp nhất để an sinh và đầu tư sinh lợi cao. Với một vị trí giáp 2 mặt sông, hẳn là căn nào cũng có cho mình một góc nhìn tuyệt đẹp về đô thị đáng yêu của chúng ta. Mỗi căn hộ Gem Riverside đều được thiết kế vuông vứt, phong thủy tốt giúp cho cư dân không những có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

    Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trọng điểm khu dân cư nam rạch chiếc, Dự Án Căn Hộ Gem Riverside Đất Xanh, đang là tâm điểm chú ý của cư dân thành phố hồ chí minh. Không những thế, hệ thống các tuyến đường trọng điểm bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ganh tị. Sở hữu một căn hộ chung cư tại đây đồng nghĩa với việc bạn có lợi thế về mặt chuyển di, sẽ tiết kiệm được khối thời gian quý báu dành cho công việc hay là dành cho gia đình yêu thương của mình.

    Khách hàng vui lòng liên lạc theo:
    Phòng KD Chủ Đầu Tư Căn Hộ Cao Cấp Gem Riverside Đất Xanh
    Đưởng dây nóng: 0909 89 08 97
    Xin trân trọng cảm ơn đã xem tin
    Tham khảo thêm http://gemriverside-datxanh.com.vn/lakeview-city-biet-thu-nha-pho-dang-cap-hang-dau-tai-khu-vuc-quan-2/

    Căn Hộ Gem Đất Xanh Quận 2 hẹn sẽ mang đến không gian sống thứ hạng dành cho cư dân, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những khách hàng muốn an cư và kinh doanh trực tiếp tại khu đô thị.Dự Án Chung Cư Gem Riverside DX là dự án chung cư được đầu tư bởi DN Đất Xanh.Nằm ngay tại đường cao tốc song hành Dự Án Cao Cấp Gem Riverside Q2 có quá nhiều điều để nói về Quận 2, về tầm quan trọng trong cửa ngõ giao thương kinh tế của Hồ Chí Minh, 1 trọng tâm thành thị, tài chính, ngân hàng quan trọng với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng 1 khu thị thành mới với quy hoạch và hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất của tỉnh thành Tp. Hồ Chí Minh. Căn Hộ Cao Cấp Riverside Quận 2 sở hữu một vị trí đắc địa, ngay trọng tâm hành chính quận 2 và nỗi bật bởi 2 mặt giáp sông tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc được kỳ vọng là một chốn phồn thịnh của khu Đông Sài Gòn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!