laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn dịch vụ giặt thảm giặt ghế văn phòng như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mqh425, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 903

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa tết sắp đến, giờ cũng là thời gian để mọi người sẵn sàng cho thu dọn. Qua vài mùa tết thì mình thấy việc vệ sinh ghế sofa cũng như giặt nệm giặt thảm là việc mình băn khoăn nhất vì không có tự giặt được. Sau lúc hỏi ý kiến của nhiều người thì nhiều phần khuyên nên thuê dịch vụ ở ngoài khiến cho nhanh. Sau khi nghe lời mọi người thì mình cũng gọi dịch vụ làm, với kinh nghiệm vài lần thuê dịch vụ thì mình cũng muốn chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như lưu ý:

    [​IMG]

    Thứ nhất: Giá cả
    Mình gọi hỏi thăm khoảng 3 - 4 công ty, mỗi chỗ có 1 giá không giống nhau nhưng sau khi so sánh thì giá nhàng nhàng của giặt thảm giặt ghế văn phòng tại Hà Nội như thế này: giặt ghế sofa 350k/ bộ, giặt thảm trang trí: 350k, giặt nệm giá 300k, giặt rèm màn thì họ tháo ra mang về giặt rồi lắp lại giá từ 25k -30/kg.

    Có nhiều chỗ tốt hơn nhưng mọi người phải chu đáo hỏi trước là có nảy sinh gì không rồi giặt có khô k, hóa chất như thế nào. Chứ tốt cũng nguy hiểm vì mình biết thì mấy chỗ tốt rẻ đa phần ko phải công ty đàng hoàng chỉ là vài người tự mở rồi làm thôi. Lỡ có rủi ro gì là họ chạy luôn.

    Muốn giá tốt hơn thì mọi người nên gom hết lại giặt luôn một ngày luôn, giá sẽ tốt hơn nhiều ấy.

    Thứ 2: Chon công ty
    Thời điểm này mình thấy nhiều nơi cung ứng dịch vụ này nên không biết chọn như thế nào. Tốt nhất là mọi người theo dõi tên công ty là gì rồi search trên google coi thời kì hoạt động, uy tín như thế nào.

    Mọi người có thể hỏi bà con họ hàng bạn hữu láng giềng xem ai áp dụng dịch vụ rồi họ có thể chỉ được ( loại này yên ổn tâm hơn vì đã được thử nghiệm)

    Còn bạn nào có công ty cần giặt thảm văn phòng hay ghế văn phòng gì đấy thì nên xem danh sách người mua, mã số thuế, báo giá đàng hoàng.

    Thứ 3 : Cách giặt thảm giặt ghế sofa giặt nệm
    Theo mình thấy thì các dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ của họ có máy móc với hóa chất giặt riêng nên làm cũng nhanh và sạch lắm. Họ không có đổ nước lên rồi chà chà như mình thường làm. Họ chỉ phun nhẹ 1 lớp nước trên bề mặt rồi dùng máy đánh tạo bọt rồi hút sạch ra ngoài, mình có thể yêu cầu người ta phun nước sạch lên rồi hút lại để hết xà phòng trên ghế. Sau ấy họ có máy thổi khô, sau khi giặt khoản một mang tiếng sử dụng được. Sau khi làm xong họ lau dọn mình ok thì trả tiền cho người ta.

    Thứ 4: Lúc thi công
    Các công ty đàng hoàng nhân viên thường có mặc đồng phục, có giấy giới thiệu cty. Tại cho người lạ vô nhà mình phải cận thận.

    Khi thi công thì mình nên chỉ ra vấn đề của mình như cần làm sạch ở đâu, có mùi hôi gì ko, có bị ngứa hạy bọ ve mạt bụi gì không để người ta xử lý luôn.

    Nhân viên thi công bình thường giặt ghế sofa là 2 người, giặt thảm thường có 3 người với số lượng nhiều hơn thì nhân viên cũng nhiều hơn. Nhân viên đủ thì làm mới chóng vánh và hiệu quả được. Khi trước kkhông biết có gọi 1 đơn vị giặt ghế sofa họ tới có 1 người loay hoay cả buổi không có khiêng ghế đc, rồi hút không sạch, không thổi khô, máy không đủ ( tốt chút mà mình mất cả buổi ở nhà coi, rồi giặt không sạch nữa)

    Thứ 5: Đặt lịch làm
    Mình nên sắp lịch trước khoảng 1 ngày rồi gọi dịch vụ đến vì phần nhiều không tới liền được. Nên giặt sớm sớm không nên để cận tết quá khi đấy khách nhiều người ta làm không kỹ.

    Đây chỉ là 1 số kinh nghiệm mình biết có thể giúp ích được cho mọi người trong mùa tết sắp tới. Người nào có thương hiệu gì nữa thì chia sẻ, người nào có nghi vấn thì hỏi mình sẽ tư vấn nhiệt tình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!