laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho thai nhi nghe nhạc: Chớ lạm dụng!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhacchobabauimomy, 4/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    nhacchobabauimomy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liệu có phải cứ nghe nhạc cho thai nhi là bé thông minh? Nghe nhạc khi bầu bí thế nào mới đúng?

    Không ai biết chắc chắn rằng âm nhạc có ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi hay không. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thai nhi có thể nghe và phản ứng với âm thanh bằng cách di chuyển nhưng không ai thực sự biết những chuyển động đó có ý nghĩ gì bởi các chuyên gia không thể quan sát thai nhi một cách dễ dàng như khi quan sát một em bé đã được sinh ra.

    Nghe nhạc giúp em bé thông minh hơn ngay từ khi trong bụng mẹ?

    Không có nghiên cứu nào đưa ra kết luận chắc chắn về vấn đề này. Bạn có thể đã nghe nói rằng tiếp xúc với âm nhạc giúp trẻ em ở mọi lứa tuổi thông minh, giỏi toán hơn, nhưng ông Gordon Shaw, một nhà nghiên cứu tiên phong trong lĩnh vực khoa học thần kinh tại Đại học Califonia ở Irvine, cho biết các nghiên cứu này tập trung chủ yếu vào trẻ lớn, không phải thai nhi.

    Ví dụ, những bài học piano có thể nâng cao khả năng suy luận không gian của trẻ (khả năng hiểu không gian ba chiều), nhưng các nhà nghiên cứu chỉ thử nghiệm, quan sát và đưa ra kết luận ở trẻ 3 hoặc 4 tuổi. Từ đó, một số chuyên gia phỏng đoán rằng nếu âm nhạc có ảnh hưởng sâu sắc đến các bé, trẻ sơ sinh thì thai nhi cũng có thể nhận được lợi ích từ âm nhạc theo cùng cách đó.

    Tham khảo list nhạc cho thai nhi:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!