laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chổi gạt mưa C200 Kompressor

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi luckyautovn, 18/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 554

  1. Offline

    luckyautovn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chổi gạt mưa C200 Mercedes là một phụ tùng quan trọng trong việc đảm bảo tầm quan sát phía trước được rõ hơn. Nếu không có chổi gạt mưa xịn thì mỗi khi trời mưa xe ô tô không thể đi được. Vì không nhìn được phía trước, nếu đi thì rất có thể đâm lung tung và gây tai nạn.

    Công dụng của chổi gạt mưa C200 chính hãng
    Chổi gạt mưa C200 chính hãng có công dụng loại bỏ nước mưa và bụi bẩn trên kính chắn gió. Giúp lái xe có thể nhìn phía trước dễ dàng như bình thường được. Trong trường hợp chổi gạt mưa gặp vấn đề trục trặc hay bị xuống cấp. Khi gạt sẽ để lại những vệt trắng trên xe làm cho người lái xe không quan sát được và có thể gây nguy hiểm trong quá trình lái xe. Vì vậy mà chổi Gạt mưa bosch rất quan trọng và cần thiết trên mỗi xe ô tô.

    [​IMG]

    Chổi gạt mưa Mercedes C200

    Thông tin chi tiết về chổi gạt mưa ô tô
    Xuất xứ: Tại nước Đức – nước nổi tiếng về những dòng xe sang và chất lượng nổi tiếng thế giới.

    Cấu tạo gạt mưa chính hãng gồm: Lưỡi gạt cao su, cần gạt và ốc nối. Trong đó, lưỡi gạt cao su được lắp vào cần gạt, cần gạt được ép chặt vào kính chắn gió bằng 1 lò xo. Nhờ cấu tạo như vậy mà chổi gạt trước oto có thể làm sạch được kính chắn gió một cách hiệu quả.

    Chức năng: Loại bỏ bụi bẩn và nước mưa giúp làm sạch kính chắn gió.

    [​IMG]

    Chổi gạt mưa xe có chức năng loại bỏ mưa và bụi bẩn

    Khi nào cần thay thế chổi gạt mưa ô tô
    Thông thường chổi gạt mưa mercedes có thể sử dụng trong một thời gian dài. Nhưng có thể do sử dụng sai cách mà làm cho chổi gạt mưa xe ô tô bị xuống cấp, hư hỏng. Nếu có những dấu hiệu sau quý vị hãy tiến hành kiểm tra hoặc thay thế chổi gạt mưa chính hãng

    • Chổi gạt mưa xịn phát ra tiếng ồn khó chịu là lúc chổi gạt mưa trước xe gặp trục trặc. Nguyên nhân có thể do gỉ sét ở những ốc nối gây ra.
    • Chổi gạt mưa mercedes khi sử dụng tạo ra những vệt trắng trên kính chắn gió. Điều này làm tầm nhìn của người lái xe bị hạn chế. Ảnh hưởng đến quá trình lái xe và có thể gây ra tai nạn.
    • Lưỡi gạt cao su của chổi gạt mưa oto bị xơ cứng, nứt cũng là lúc quý vị nên thay thế lưỡi gạt cao su. Bởi nếu để như thế sẽ làm giảm hiệu quả của chổi gạt đáng kể. Nguyên nhân lưỡi gạt bị khô và nứt có thể do thời tiết nắng nóng hay mưa đã làm chất lượng cao su bị ảnh hưởng và kém hiệu quả đi
    Như vậy, nếu chổi gạt mưa chính hãng có những dấu hiệu trên. Quý vị hãy kiểm tra. Tiến hành thay mới để đảm bảo sự an toàn cho chính mình và những người trên xe. Có thể bạn quan tâm: Sử dụng chổi gạt mưa oto đúng cách

    Cách tự thay thế chổi gạt mưa trước
    Sau khi lựa chọn thay mới gạt mưa trước chính hãng quý vị có thể thay thế luôn tại Gara ô tô. Hoặc có thể thử tay nghề của mình bằng cách tự thay mới theo các bước sau:

    Bước 1: Kéo chắc cần gạt mưa ra khỏi kính chắn gió và lưu ý không thả cần gạt đột ngột. Vì như thế sẽ làm cần gạt bật vào kính chắn gió và làm nứt kính.

    Bước 2: Bóp nhẹ chốt để lấy thanh gạt nước ra ngoài.

    Bước 3: Đặt cần gạt nước lên kính chắn gió nhưng có đệm dưới là một tấm khăn để không gây xước kính chắn gió của xe ô tô.

    Bước 4: Dùng khăn lau lau sạch kính chắn gió, sau đó lắp thanh gạt nước mới vào rồi đặt nhẹ nhàng vào vị trí cũ.

    Liên hệ với chúng tôi để được báo giá chổi gạt mưa

    MSP: 2038202145

    Liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline: 0774 336 222 (Ms.Vân)
     
Chủ đề tương tự: Chổi gạt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 6 nguyên nhân khiến chổi gạt mưa ô tô nhanh chóng xuống cấp 1/4/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhập đồ chơi xe máy từ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng 3/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thắng lớn cùng trò chơi miễn phí trong Giant Grizzly 17/1/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sắm xe đạp trẻ em gấp cho con đi chơi tết nào ba mẹ ơi! 26/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thú chơi xe đạp thể thao được giới trẻ yêu mến 19/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!