laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn áo ngực tôn dáng theo dáng ngực

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi skiva123, 16/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    skiva123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mọi người khi chọn áo ngực chỉ quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc và kích thước áo mà bỏ quên đi một điều rất quan trọng đó là hình dáng ngực. Đây là một yếu tố các nàng cần nắm được để chọn cho mình mẫu áo ngực phù hợp nhất. Giúp tôn vòng 1 của bạn được căng đầy quyến rũ và khiến bạn trở nên tự tin khi diện bất kì một bộ trang phục nào.

    Dáng ngực tròn
    [​IMG]
    Những cô nàng có ngực đầy đặn, đều cả trên và dưới thì bạn có bộ ngực tròn.Với dáng ngực này nàng không cần nhờ đến sự trợ giúp của các loại áo độn ngực hay những loại áo định hình ngực. Bởi đây là dáng ngực đẹp và hầu như hợp mọi kiểu áo ngực.

    Bạn có thể mặc những loại áo ngực mỏng không độn với bộ ngực tròn đầy đặn tự nhiên, tuy nhiên nếu nhũ hoa của bạn hơi to và lồi thì vẫn nên cân nhắc về một miếng mút mỏng nhé.

    Dáng ngực có khe giữa rộng (side set)
    [​IMG]
    Về cơ bản thì bộ ngực side set có nhũ hoa hướng ra 2 bên và khoảng cách giữa 2 bầu ngực lớn. Đối với bạn gái có dáng ngực này nên chọn áo ngực cúp chữ V, khe ngực sâu và nó giúp hạn chế được khuyết điểm, tôn lên nét đẹp quyến rũ của mình

    Dáng ngực không đối xứng
    [​IMG]
    Thực tế cho thấy hầu hết ngực phụ nữ thường có cấu trúc không đối xứng. Nhưng nếu hai bầu ngực của bạn có sự chênh lệch bên nhỏ, bên to rõ ràng hơn mức bình thường thì bạn nên dùng thêm miếng đệm (paddle) để cải thiện tình hình trong trường hợp cần thiết. Với bạn gái sở hữu bộ ngực này thích hợp với các loại áo ngực có đệm lót lấy ra được. Với loại nội y tiện lợi này, bạn có thể chủ động đệm thêm miếng lót vào phía bầu ngực nhỏ hơn để tạo sự cân xứng.

    Dáng ngực nhỏ
    [​IMG]
    Chọn áo ngực dáng ngực nhỏ
    Nếu ngực bạn có phần thềm ngực mỏng/lép nhưng lại đầy đặn ở phần bầu ngực dưới thì ngực bạn thuộc loại ngực nhỏ. Một chiếc áo ngực thiết kế cúp hình chữ V có thêm lớp độn là lời khuyên cho bạn trong trường hợp này.Trào lưu ngực lép quyến rũ trong những chiếc áo Bralette đã khiến nhiều chị em “điên đảo”. Nếu bạn tự tin về vòng 1 của mình thì hãy sắm ngay những chiếc áo ngực Bralette ren gợi cảm nhé.

    Dáng ngực chuông
    [​IMG]
    Áo ngực dáng chuông
    Về cơ bản thì dáng ngực chuông có cấu trúc giống với ngực nhỏ. Tuy nhiên nó đầy đặn và có kích thước lớn hơn. Bạn nên chọn áo có lớp độn và phủ được toàn bộ bầu ngực. Tránh chọn những chiếc áo balcony che một nửa hoặc 3/4 bầu ngực. Bởi loại áo này là “khắc tinh” của bạn. Nó không giúp bạn đẹp hơn mà còn phô ra những khuyết điểm nữa.

    Dáng ngực giọt nước
    [​IMG]
    Chọn áo ngực dáng giọt nước
    Đúng như tên gọi của nó ngực này có phần dưới tròn đầy, nhưng lại hơi nhỏ ở phần trên. Tuy không tròn đầy như ngực tròn nhưng nếu nàng có dáng ngực này cũng sẽ rất may mắn vì nó phù hợp với hầu hết tất cả các loại áo ngực
     
Chủ đề tương tự: Chọn ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 Bài Tập Ngực Cho Bạn Nhanh Chóng Sở Hữu Vòng 1 Căng Tròn, Quyến Rũ 20/8/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn mẫu bikini cho cô nàng ngực lép 20/6/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn size áo ngực 2/6/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lý do chị em nên chọn TMV Ngô Mộng Hùng để nâng ngực nội soi 28/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!