laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn loại vải nào để may áo khoác đồng phục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congtyphuocan1, 5/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    congtyphuocan1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để chọn lựa đồng phục áo khoác cho nhân viên công ty, bạn có thể tham khảo những mẫu vải sau:

    - Vải Nylon

    Ưu điểm của loại vải này là sở hữu độ mỏng, cực kỳ nhẹ, khả năng chống gió bụi tốt, không thấm nước, đặc trưng với độ bền và độ co giãn cao. Tuy nhiên, dòng vải này có nhược điểm sẽ phát ra âm thanh ‘sột soạt’ lúc cử động, và sẽ khá oi bức vào mùa hè nhưng lại giữ nhiệt tương đối phải chăng vào mùa lạnh.
    Vải Nylon có giá tiền thấp, thường được dùng để may các chiếc áo khoác giá rẻ.

    - Vải Poly-ester

    Vải Poly-ester rất được ưa chuộng khi may áo khoác đồng phục, vì mang các đặc tính giống vải Nylon: nhẹ, chống thấm, chống gió. Điểm đặc thù của loại vải này là khi hài hòa may1 lớp vải cotton, áo khoác sẽ mang độ thấm hút mồ hôi tốt, ưa thích cho các hoạt động ngoài trời hơn.

    - Vải Micro Poly-ester

    Cũng như vải Poly-ester, vải Micro Poly-ester sở hữu độ chống thấm, chắn gió vô cùng hiệu quả, nhưng lại không phát ra âm thanh ‘sột soạt’ khó chịu. Dùng dòng vải này để may áo khoác đồng phục siêu tối ưu vì khả năng chống nước trong mùa mưa cũng như độ chống nắng thấp trong mùa hè.

    - Vải Tricot

    Vải Tricot có bề mặt bóng mượt, chống gió, chống thấm hiệu quả. Ngoài ra, loại vải này mang độ dày rất ưng ý để may áo khoác cho khu vực miền bắc và miền trung, hoặc dùng vào mùa đông.

    Tùy theo tính chất, đặc trung công việc của doanh nghiệp, bạn có thể ưu tiên sắm lựa dòng vải cho phù hợp. Nếu bắt buộc giảm chi phí, bạn có thể tậu vải Nylon. Nếu đặc trưng công tác buộc phải hoạt động phổ biến trong thời tiết lạnh, bạn có thể ưu tiên vải Tricot. Các nếu sử dụng bắt buộc ưu tiên độ thoáng mát, thoải mái, có thể lựa tìm vải Poly-ester hoặc vải Micro Poly-ester.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!