laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn màn hình led khách sạn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 12/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 189

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED ngoài trờihay trong nhà không còn quá xa lạ với chúng ta. Hàng loạt các sản phẩm được ra đời như trong suốt, cong, linh hoạt, cảm ứng, sàn,… Màn hình led cũng được chia thành như p2, P3, p4, P5,…

    Cách chọn màn hình LED hiển thị

    Đầu tiên, trước khi mua màn hình LED, mọi người cần biết vị trí cần sử dụng màn hình LED là trong nhà hay ngoài trời. Vị trí lắp đặt khác nhau, các thông số kỹ thuật và hiệu suất của màn hình LED cũng rất khác nhau. Nếu lắp trong nhà thì không cần chống thấm, nếu lắp đặt ngoài trời thì màn hình LED phải chống thấm.

    Thứ hai, nếu bạn muốn mua một màn hình LED tiết kiệm chi phí, bạn cần phải chọn một nhà sản xuất màn hình LED chuyên nghiệp và thường xuyên. Bạn có thể chọn thêm một số nhà sản xuất và so sánh chúng theo nhiều cách khác nhau Bạn có thể xem xét quy mô của các nhà sản xuất, họ có nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp không và họ có dịch vụ sau bán hàng tốt hay không.

    Thứ ba, dù mua bất kỳ sản phẩm nào, muốn biết người bán đưa ra có hợp lý hay không, bạn cần phải có đủ kiến thức về sản phẩm, biết tính năng của sản phẩm, công nghệ sử dụng để không. bị lừa bởi nhân viên bán hàng khác. Điều này cũng đúng khi mua màn hình LED. Nếu bạn không hiểu cấu trúc của màn hình LED, bạn sẽ không thể phân biệt được đâu là màn hình LED tốt và không tốt.

    Thứ tư, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màn hình LED, các hãng khác nhau thì giá màn hình LED cũng khác nhau. Bạn không thể quá chú ý đến yếu tố giá cả. Nếu mức độ nhận biết thương hiệu của màn hình LED cao, và quy trình sản xuất của họ tương đối thuần thục thì tất nhiên chất lượng của màn hình LED sẽ được đảm bảo hơn.

    Làm thế nào để chọn một màn hình LED khách sạn?

    Vì mang lại trải nghiệm hình ảnh và hiệu quả hiển thị tốt nên màn hình LED đã được sử dụng rộng rãi, trong đó được sử dụng, siêu thị lớn và được người dùng ưa chuộng

    Nhìn vào mật độ. Do chip màn hình led khách sạn tỏa nhiệt tương đối lớn và mật độ mạch điều khiển tương đối nhiều nên khi lựa chọn bạn phải chọn loại chip có mật độ chiếu sáng cao.

    Nhìn vào chế độ IC. Hiện tại, các phương pháp lái xe của màn hình LED khách sạn đều là các phương pháp lái xe hiện tại không đổi và các phương pháp quét được áp dụng đều là phương pháp động, chẳng hạn như phương pháp quét một phần tám, một phần tư và một phần mười sáu. Khi chọn, bạn có thể chọn theo lời khuyên của các nhà chuyên môn.

    Nhìn vào hình thức gói. Ngoài ra còn có nhiều loại bao bì, trong đó hình thức bao bì chủ đạo hơn là bao bì gắn bề mặt, cũng có nhiều mẫu mã với đặc điểm là độ phát sáng tốt hơn và góc nhìn lớn hơn, chẳng hạn như hàn tự động dễ dàng.

    Nhìn vào tốc độ làm mới. Tốc độ làm mới là một chỉ báo về hiệu suất của màn hình hiển thị. Nói chung, tốc độ làm mới càng cao thì hiệu ứng chụp ảnh dưới máy ảnh càng tốt và sẽ không có hiện tượng giật hoặc nhấp nháy.

    Trên đây là những chia sể của chúng tôi về màn hình LED trong nhà, ngoài trời. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

    Xem thêm: màn hình led full color
     
    lambangquangcaogiare thích bài này.
Chủ đề tương tự: Chọn màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn có biết màng RO NanoH2O, lựa chọn số 1 để xử lý nước tinh khiết 15/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chọn màn hình led thông qua chỉ số P 8/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì? 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lựa chọn thông số màn hình LED 4/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!