laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn sàn gỗ công nghiệp có giá tối ưu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangohanoi, 16/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    khosangohanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn các loại sàn gỗ tự nhiên, tiết kiệm hơn so với thời đại công nghiệp bởi công năng: đa dạng mẫu mã, màu sắc, dễ lắp đặt hoặc tháo gỡ và di chuyển, siêu chịu nước. Bảng giá sàn gỗ công nghiệp không đắt hơn so với sản phẩm sàn gỗ tự nhiên khác. Trong báo giá sàn gỗ công nghiệp được chia ra nhiều loại và nhiều nhãn hiệu từ nội địa đấn các quốc gia khác nhau.

    Sàn gỗ công nghiệp có độ bền cao, giá cả cạnh tranh, dễ bảo trì và mang đến cho chủ nhà nhiều sự lựa chọn không giới hạn.

    Nhiều loại gỗ không còn trên thị trường do nạn phá rừng, nhưng diện mạo của những loại gỗ này có thể được tái tạo kỹ thuật số trong các lựa chọn sàn gỗ giá cả phải chăng và dễ bảo trì. Các tùy chọn tốt nhất của sàn gỗ công nghiệp có hình ảnh hạt gỗ thực tế trong các vật liệu bền.

    Để có một kiểu dáng đẹp và truyền thống, hãy chọn một sàn gỗ được đánh bóng. Điều này cung cấp cho bạn giao diện của một loại gỗ cứng mà không tốn chi phí hoặc khó cài đặt hơn. Nếu bạn muốn có một cái nhìn mộc mạc hơn cho sàn gỗ của bạn, sàn gỗ công nghiệp được mài bằng tay mang lại điều tốt nhất của cả hai thế giới. Quá trình này nhấn mạnh kết cấu và tính hiện thực của các mẫu. Thợ thủ công cạo ván lõi bằng tay trước khi lớp gỗ trang trí được áp dụng. Điều này thêm chiều sâu và kích thước làm tăng sức hấp dẫn thẩm mỹ.

    Cấu tạo của sàn gỗ
    Tùy chọn sàn gỗ công nghiệp
    ngày nay bền và thực tế hơn bao giờ hết. Mỗi tấm ván sàn gỗ được phủ một lớp mài mòn bền được làm từ nhựa hoặc oxit nhôm. Lớp này là vô hình và cực kỳ chống mài mòn. Nó chịu được các tác động, giao thông chân và vết trầy xước từ vật nuôi và giày. Do lớp mài mòn kỹ thuật cao và vật liệu lót, sàn gỗ đặc biệt mạnh mẽ và chống mài mòn bề mặt tốt.

    Lớp mặt trong suốt cho phép các mẫu gỗ trang trí được hiển thị rõ ràng. Trong sàn gỗ, lớp trang trí này bao gồm một đại diện kỹ thuật số của gỗ tự nhiên, làm cho màu sắc và hoa văn đặc biệt thực tế. Sàn gỗ có thể mô phỏng thành công hàng trăm loài gỗ tự nhiên và vết bẩn cũng như các vật liệu tự nhiên khác, bao gồm đá cẩm thạch và đá.

    Lớp hoa văn trang trí này được đặt trên một lõi ván sợi. Loại tốt nhất được chế tạo với lõi ván sợi mật độ cao (HDF) hỗ trợ nhiều trọng lượng hơn và có thể xử lý an toàn hơn giao thông chân và các vật nặng, như đồ nội thất. HDF là vật liệu cốt lõi lý tưởng vì nó có khả năng chống va đập, ổn định và lâu dài.

    Lớp cuối cùng bao gồm một mặt sau nhiều lớp được làm từ melamine. Lớp này làm tăng thêm độ bền và sự ổn định cấu trúc trong khi thêm hàng rào chống ẩm thứ hai bảo vệ sàn nhà từ phía sau.

    Ngoài ra còn có các loại: sàn gỗ, sàn gỗ việt nam, sàn gỗ đức, sàn nhựa aroma dk 3mm, sàn nhựa aroma spc.

    VP/Showroom :
    209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
    Tel: 1800 6121 - Hotline: 0913 8888 01
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!