laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chưa bao giờ V-league được monh chờ đến thế

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 22/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau quãng nghỉ dịch bệnh lịch sử, bóng đá nhiều nơi đã trở lại, trong đó có V-League
    [​IMG]

    Lần đầu tiên chúng ta đối diện câu hỏi: tồn tại hay không tồn tại? Lần đầu tiên chúng ta phải đối diện với một kẻ thù chung vốn không thể định dạng và cả những ngày tháng chờ đợi tưởng như là vô vọng. Nhưng rất mừng là bóng đá vẫn trở lại để chúng ta được sống với niềm đam mê, được tự hào về chiến quả tuyệt vời của Tổ quốc mình.

    Có lúc, làng bóng đá tranh cãi về các phương án tổ chức giải. Có thời điểm người ta đặt câu hỏi: có nên tổ chức giải đấu trong cảnh tứ bề thọ… dịch? Thậm chí, tỷ lệ kèo những khác biệt về quan điểm của những người làm bóng đá khiến dư luận nổi sóng. Thậm chí, người ta tin rằng còn có những toan tính nơi hậu trường kín đáo về một chiến dịch té nước theo mưa nhằm lái con thuyền theo một hướng khác. Nhưng rút cuộc thì bóng đá vẫn diễn ra. Những người yêu mến bóng đá lại được sống trong sự hồi hộp về tình yêu bất tử của mình. Lúc này, những điều kiện để được đến sân không quan trọng bằng cơ hội được cháy ở khán đài. Thế mới biết, khi được sống trong tình yêu, mọi sự khác biệt, rào cản trở thành nhỏ bé, không đáng để quan tâm.

    Bỗng chốc Cúp QG trở nên có giá với bóng đá Việt Nam. du doan bong da Sân chơi này trở thành cú chạy đà hoàn hảo cho một nền bóng đá gần như tê liệt trong những ngày chống dịch. Và ngay cả khi các đội bóng rất tích cực tập luyện sau thời gian giãn cách xã hội thì họ vẫn cần một sân chơi để tìm lại chính mình. Những trận đấu trên thực địa hữu ích hơn rất nhiều các trận giao hữu, hay thi đấu nội bộ.

    Khi đi qua bão giông mới thấy những ngày nắng đẹp ý nghĩa. Khi phải đối diện với nguy cơ tê liệt mọi hoạt động, thậm chí phá sản mới hiểu, bóng đá cần được diễn ra như thế nào. Mọi dòng sông rút cuộc đều phải đổ về biển lớn. Bóng đá không thể tồn tại nếu bản thân nó thiếu khát vọng, sự chuẩn bị cho một ngày được vì khán giả mà phục vụ. Thế nên, nhận định bóng đá khi làng bóng đá nóng lòng chờ Cúp QG thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc, bóng đá được trả về đúng nghĩa của nó. Đó là nơi để phụng sự, để khát vọng và thể hiện trách nhiệm với tình yêu.
     
Chủ đề tương tự: Chưa giờ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Luật Chơi Tài Xỉu – Lắc Xí Ngầu Chuẩn Nhất Thế Giới 25/7/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Game NFT đấu bài Duelist King chuẩn bị ra mắt đợt sale card thứ 3 22/1/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Nhiều thể loại game hay mới ra lò anh em đã thử chưa 20/12/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Nhiều thể loại game hay mới ra lò anh em đã thử chưa 13/12/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Hướng Dẫn Từ A Đến Z Cách Chơi Csgo Chuẩn 26/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!