laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chữa nám sau sinh chỉ với 5000 đồng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thanhluan09, 20/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    Thanhluan09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chữa nám da sau sinh chỉ với 5 000 đồng

    Sau khi sinh con, nếu không chữa trị kịp thời, nám da sẽ lan nhanh và đậm màu hơn rất nhiều. Để chữa nám da sau sinh, bạn chỉ cần thực hiện các cách dưới đây, vừa rẻ tiền, chỉ khoảng 5 000 đồng mà hiệu quả vô cùng!

    1. Rau má

    Vừa có tác dụng thanh nhiệt giải độc, rau má còn giúp thổi bay mụn nhọt và là một trong những cách chữa nám da sau sinh vô cùng hiệu quả. Trong rau má có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất nên không chỉ đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể mà còn giúp cân bằng nội tiết, tăng nguồn sữa mẹ và trị nám da hiệu quả.

    [​IMG]

    Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn rau má, đây sẽ là cách chữa nám da sau sinh đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể xay rau má nhuyễn ra và đắp lên vùng da bị nám, để khoảng 15 phút để các tinh chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước mát. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ thấy da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên, vết nám cũng biến mất nhanh chóng.

    2. Rau ngót

    Rau ngót vẫn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ sau sinh bởi tác dụng chữa nám vô cùng hiệu quả. Trong rau ngót có chứa Vitamin và khoáng chất, giúp làm mờ vết nám từ sâu bên trong da. Ngoài ra, đây còn là thức ăn bổ dưỡng và rất tốt cho các bà mẹ sau khi sinh. Rau ngót sẽ giúp đào thải độc tố, các bã nhờn và tế bào chết trên da cũng được loại bỏ.bạn cũng có thể trộn nước rau ngót và nước gừng, tạo thành hỗn hợp, sau đó thoa đều lên vùng da bị nám. Thực hiện 2 lần/ngày, vết nám sẽ nhanh chóng biến mất.


    3. Bí xanh

    Thường xuyên ăn bí xanh và đắp mặt nạ bí xanh cũng là cách trị nám da sau sinh mà chị em nên thực hiện để có làn da căng mịn, tươi trẻ và sạch nám. Bí xanh rất lành tính và rất dễ mua nên chi phí không hề cao trong khi hiệu quả trị nám rất tuyệt vời. bạn chỉ cần xay nhuyễn phần thịt bí xanh và đắp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, da bạn sẽ trắng sáng và sạch nám, mềm mịn tự nhiên!


    Thêm một cách chữa nám nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là sử dụng công nghệ Laser Revlite. Nếu ai đã từng áp dụng công nghệ này chắc chắn sẽ không thể quên về tác dụng thần kỳ trị nám, tàn nhang vĩnh viễn và trẻ hóa, làm trắng da.


    Đã có hàng triệu khách hàng áp dụng công nghệ trị nám, tàn nhang vĩnh viễn Laser Revlite tại Saigon Smile Spa và đều vô cùng hài lòng. Bạn hày là người tiếp theo trải nghiệm công nghệ này nhé!
     
Chủ đề tương tự: chữa nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Trị Nám Da Mặt Sau Sinh Hiệu Quả, Bạn Đã Biết Cách Chưa? 17/8/20
Nhất Dáng Nhì Da Bạn đã thử chữa nám bằng cá tím chưa? 6/2/20
Nhất Dáng Nhì Da Ở Hàn Quốc thì chữa da mụn, sẹo, nám, tàn nhang,... ở đâu? 31/1/20
Nhất Dáng Nhì Da Trị nám da hiệu quả với cỏ ích mẫu, bạn đã biết cách chưa? 24/12/19
Nhất Dáng Nhì Da Nâng mũi Hàn Quốc cho nam chuẩn soái ca 12/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!