laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa thoái hóa khớp gối bằng tiêm Tế bào gốc tại TPHCM

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thikcaphe, 20/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    thikcaphe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một bệnh nhân ở Sài Gòn bị thoái hóa khớp gối 5 năm, được bác sĩ tiêm tế bào gốc tách từ mỡ bụng để trị đau khớp hôm 15/8.

    Sử dụng phương pháp phân lập tế bào gốc tự động, chỉ tốn 75 phút trong khi kỹ thuật cũ cần đến 4 giờ. Bên cạnh việc tiêm vào khớp gối, bệnh nhân 58 tuổi còn được tiêm tế bào gốc vào vùng mặt để làm mờ nếp nhăn, truyền tế bào gốc đường tĩnh mạch sửa chữa tổn thương của các cơ quan bên trong, giúp trẻ hóa cơ thể.

    [​IMG]

    "Hệ thống mới giúp phân lập được lượng tế bào gốc nhiều hơn, thời gian ngắn hơn nên bệnh nhân không chờ đợi lâu, quá trình xử lý tự động hoàn toàn trong chu trình kín tránh nhiễm trùng", bác sĩ Điển nói.

    Trước đây, bệnh viện phân lập theo quy trình thủ công, tách mỡ bằng bộ kit của Australia sau đó ly tâm lấy tế bào gốc sử dụng, mất nhiều thời gian hơn, số lượng tế bào gốc không nhiều, có thể nguy cơ nhiễm trùng. Hiện nay hệ thống mới còn tách được tế bào mỡ tinh khiết, dầu béo để ứng dụng trong thẩm mỹ. Bệnh viện đang thử nghiệm, đánh giá kết quả ở một số bệnh nhân, dự kiến chính thức điều trị vào cuối năm.

    Mô mỡ là nguồn thu nhận tế bào gốc dồi dào, do mỡ phân bố khắp nơi trong cơ thể. Việc thu thập mô mỡ được thực hiện dễ dàng, xấm lấn không đáng kể, thường lấy ở vùng bụng dưới, có thể được sử dụng trực tiếp sau khi thu thập mà không cần qua quá trình nuôi cấy tăng sinh. Tế bào gốc từ mô mỡ có khả năng tăng sinh mạnh mẽ, ổn định và duy trì tiềm năng biệt hóa cao hơn so với từ tủy xương.

    Tế bào gốc từ mô mỡ tốt nhất nên lấy ở người dưới 50 tuổi. Hiện nay một số sản phụ khi sinh mổ được bác sĩ lấy mỡ, tách tế bào gốc và lưu trữ ở ngân hàng tế bào gốc để thuận tiện sử dụng khi cần.

    >> Xem thêm bài viết tại đây: goodsharevn.blogspot.com/2019/08/tri-thoai-hoa-khop-goi-bang-tiem-te-bao-goc.html
     
Chủ đề tương tự: Chữa thoái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 phương pháp chữa thoái hóa khớp gối phổ biến hiện nay 17/9/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng các bài thuốc đông y hiệu quả. 20/6/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ca cong vẹo cột sống nặng gây chèn ép tim phổi có chữa được không? 23/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ bạn đã biết chưa? 10/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dr. Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống cam kết chữa cong vẹo cột sống 27/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!